Phan Thành hối hận, đang cố cứu vãn hình ảnh trong mắt Midu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành đang được mệnh danh là người si tình khi làm mọi cách để níu kéo Midu.

Mới đây nhất, Phan Thành lại khiến dân tình không khỏi xôn xao và nhiều cô gái phải trầm trồ về độ si tình khó ai bì kịp của thiếu gia giàu có bậc nhất Sài thành này. Phan Thành còn viết khá hài hước: "Này em yêu hỡi, anh không to bằng Lý Đức, anh không sang bằng Cường Đô La, nhưng anh tin anh Soái ca mà". Kèm theo đó là hình ảnh Phan Thành đi diêu xe đến shop của Midu để chụp ảnh.

phan thành
Phan Thành đến trước shop của Midu.
phan thành
 

Tình yêu của Phan Thành dành cho Midu có lẽ vẫn không hề nhạt phai khi anh liên tục cập nhập những trạng thái liên quan tới tình cảm trên trang cá nhân. 

Hôm qua, Phan Thành đã  xin phép nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sửa lời bài hát theo tâm trạng của mình: "Người hỏi: Sau khi xa em anh sống vui hay đang buồn? Anh trả lời rằng: Anh học quen với cô đơn và học yêu em nhiều hơn". Dù anh không chỉ đích danh người anh muốn nói đến là ai nhưng khán giả và những người yêu mến Midu đều hiểu được người anh đang mong nhớ bằng những hành động lụy tình của Phan Thành. 

Trước những hành động liên tiếp "công kích" tình cảm này nhưng dường như Midu vẫn đang rất bình tĩnh. Phải chăng cô đang muốn chia tay Phan Thành thật hay chỉ là đang yên lặng chờ thời gian để hiểu thêm về tình cảm của anh. 

phan thành
Midu bình yên sau tất cả mọi chuyện.

Sau khi tất cả khi mọi chuyện đang dần lắng xuống Midu bắt đầu dành phần lớn thời gian để chăm sóc bản thân mình. Cô gái trẻ hiểu rằng nếu mình không yêu mình thì sẽ chẳng ai yêu thương mình được cả.

Midu dành thời gian đi mua sắm quần áo, giày dép để giảm căng thẳng. Cô cũng tỏ ra là một người phụ nữ tự lập và bản lĩnh hơn xưa khi tự chăm sóc bản thân và yêu chiều chính mình.

Hành động
Hành động "bất ngờ" của Thu Minh khi bị tung tin đồn trốn nợ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, ca sỹ Thu Minh đã có hành động đáp trả người vu khống vợ chồng cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn