Midu bóng gió muốn trở về bên đại gia Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Midu đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về người đàn ông cô cần sau scandal tình cảm.

Sau ồn ào scandal chồng sắp cưới ngoại tình với hotgirl Cà Mau 17 tuổi, Midu đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và quay trở lại với công việc thường nhật. Cô bắt đầu nhận các hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh và chăm chỉ tương tác với người hâm mộ trên trang cá nhân. Xong, trước thông tin Phan Thành nỗ lực hàn gắn với Midu thông qua bạn thân, người đẹp vẫn tỏ ra bình thản phớt lờ và khéo léo không nhắc đến anh.

Mới đây, Midu đã cập nhật dòng chú thích đầy ẩn ý khiến không ít người nghi ngờ cô đang ám chỉ về mối tình sóng gió của mình với thiếu gia. Nữ diễn viên đã chia sẻ, "Đã qua rồi cái thời mộng mơ màu hồng. Khi trưởng thành, bạn nhận ra mình không cần một hoàng tử nắm tay đi dưới mưa, mà cần một người đàn ông có thể chịu ướt che ô đưa mình đi qua mưa nắng cuộc đời". Ngoài ra, trò chuyện với bạn bè, Midu đã dí dỏm: "Tuyển vệ sĩ nghe có vẻ hợp lý... ".

Midu bong gio muon tro ve ben dai gia Phan Thanh
Midu đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ.

Qua đó, Midu rõ ràng thể hiện quan điểm cô đã qua cá thời lãng mạn chỉ chờ mong hoàng tử trong mộng. Bây giờ cô cần sự thực tế, một người đàn ông chịu che mưa che nắng cho mình qua những bão giông trong đời. Nhận định trưởng thành của cô đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình của cư dân mạng. Ngoài ra, còn có vài người cho rằng cô không nên bỏ qua sự lãng mạn mà chỉ yêu cầu đức hy sinh.

Với nhữnng dòng chia sẻ trên, Midu đã khiến đông đảo cư dân mạng hoài nghi về việc cô đã chịu tha thứ và bỏ qua những lỗi lầm cho Phan Thành. Vị đại gia trẻ tuổi có vẻ là kiều người có thể che chở cho cô đi qua những cơn mưa.

Khi hai người vẫn còn mặn nồng, anh luôn sát cánh bên người đẹp và thể hiện những hành động thân mật, chu đáo. Sau sự việc qua lại với Thúy Vi, Phan Thành đã chịu nhận sai đứng dưới cửa nhà đợi cô hàng tiếng đồng hồ, tới cửa hàng nơi 2 người hay ghé để chờ người đẹp, tận dụng các mối quan hệ nhằm nối lại tình xưa.

Midu bong gio muon tro ve ben dai gia Phan Thanh
Người ta lại bắt gặp nụ cười tươi của Midu và Phan Thành sau cơn bão scandal.

Có thể qua những hành động thiết thực này, Midu đã nhận ra đàn ông ai ai cũng giống nhau, cũng có những lúc mắc phải những sai lầm như chuyện ngoại tình là một ví dụ, nhưng quan trọng hơn cả là sau đó biết nhận ra lỗi sai và chấp nhận sửa đổi. Phan Thành làm tốt điều đó.

Mặt khác, nhiều ý kiến cũng cho rằng, việc Midu cần một người che mưa nắng cho cuộc đời cô, giống như việc cô bước lên một chiếc xế sang bỏ lại ngoài kia mọi bão giông và những thị phi không đáng có. Mà người có thể mang lại sự sung túc, đưa đón cô trên những chiếc xe hơi đắt tiền, hẳn thời điểm này chỉ có thể là Phan Thành. Có thể thấy, một người đàn ông gần như hội tụ đủ mọi yếu tố tài, tiền và tình, Midu nếu muốn quay lại cũng không phải là chuyện lạ.

Sự thật
Sự thật "động trời" về gia cảnh giàu sang của "tình địch" Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật "động trời" về gia cảnh cũng như chuyện tình cảm của Thúy Vi đã bị bạn bè và truyền thông "bóc mẽ".
Hotgirl Midu phản ứng bất ngờ khi Phan Thành làm lành
Hotgirl Midu phản ứng bất ngờ khi Phan Thành làm lành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Midu đã có những phản ứng khá bất ngờ khi chàng thiếu gia Phan Thành làm lành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn