Kỳ Hân 'hành động lạ' đập tan tin đồn rạn nứt Mạc Hồng Quân

19:17, Thứ bảy 16/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Kỳ Hân bất ngờ cập nhập trạng thái trên trang cá nhân.

Cách đây vài giờ trên facebook của Kỳ Hân xuất hiện dòng trạng thái: "Chiều nay chồng thi đấu tốt nhé" nhằm cổ vũ Mạc Hồng Quân trong trận Than Quảng Ninh làm khách được dự báo là khó khăn trên sân của Bình Dương ở vòng 16 V-League. Status đầy tình cảm của Kỳ Hân xóa ngay tin đồn rạn nứt sau đám cưới của vợ chồng tuyển thủ Than Quảng Ninh.

kỳ hân
Kỳ Hân đang ảnh tình cảm với Mạc Hồng Quân.

Mới đây, khi Kỳ Hân đăng ảnh đi dự sự kiện ra mắt phim, và tham gia kỳ nghỉ chỉ có một mình nhiều người nghĩ rằng tình cảm của cô và Mạc Hồng Quân đã không còn mặn nồng ngay sau khi làm đám cưới. Bởi khi yêu nhau Kỳ Hân luôn đăng ảnh tình cảm của 2 người nhưng khi về sống chung lại chỉ có mình cô. Có nhiều người đã từng tỏ ra nghi ngờ liệu trong đám cưới của họ có vấn đề gì không?

kỳ hân
 
kỳ hân
 

Từ khi làm đám cưới với Kỳ Hân phong độ của Mạc Hồng Quân dường như vững vàng hơn khi đã từng gỡ hòa cho Than Quảng Ninh trong trận đá với Long An. Kết quả này là vừa đủ để Than Quảng Ninh giành quyền vào vòng bán kết bởi ở lượt đi hai đội hòa 1-1 trên sân Cẩm Phả giành vé thi đấu nhà đương kim vô địch Bình Dương.

Thời gian vừa qua, có nhiều tin đồn cho rằng Kỳ Hân đang mang bầu hơn 4 tháng. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều này. Khi được hỏi, Mạc Hồng Quân chỉ cho biết đó là chuyện riêng và không muốn chia sẻ.

SỐC: Hari Won bị
SỐC: Hari Won bị "chửi" là kẻ vô ơn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nhạc sỹ Vương Anh Tú đã cập nhập trạng thái khiến nhiều người nghi ngờ anh ám chỉ Hari Won.
Chân dung cô gái thi Hoa hậu VN có vòng eo 56 đẹp hơn Ngọc Trinh
Chân dung cô gái thi Hoa hậu VN có vòng eo 56 đẹp hơn Ngọc Trinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thí sinh Trần Huyền Trang gây chú ý vòng chung khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với vòng eo siêu nhỏ chỉ 56 cm.
Dùng mật ong trong 7 ngày làn da trẻ hơn cả 10 tuổi
Dùng mật ong trong 7 ngày làn da trẻ hơn cả 10 tuổi
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làn da trẻ hơn 10 tuổi chỉ bằng cách sử dụng mật ong.
Hari Won lấy Trấn Thành sẽ có được những gì?
Hari Won lấy Trấn Thành sẽ có được những gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu lấy Trấn Thành Hari Won sẽ sở hữu khổi tài sản khiến nhiều người ao ước.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Tran Mai