Tại sao đàn ông 'chạy mất dép' khi tiếp xúc vợ cũ Thành Trung?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vì Thu Phượng quá xinh đẹp và hoàn hảo nên đàn ông mới "chạy mất dép" khỏi cô.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm kể câu chuyện đàn ông "chạy mất dép" khi thấy cô. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, "Có 1 người đàn ông, anh ta có thấy những việc tôi làm hàng ngày. Anh ta nói với tôi rằng: Em là 1 người phụ nữ không có sự an toàn. Tôi hỏi: Sao anh nghĩ vậy? Anh ta đáp: Em quá mạnh mẽ, em có thể làm được mọi thứ. Lo hết mọi việc lớn, nhỏ để em có được mọi thứ mà không phải ai cũng dám làm.

thu phuong phunutoday1

Lý do khiến đàn ông "chạy mất dép" khi tiếp xúc với vợ cũ Thành Trung.

Em đang như đàn ông từ mua nhà, sửa nhà xong lại nhẹ nhàng quay ra nấu ăn và đàn hát cho các bé như 1 người phụ nữ yểu điệu, mềm mỏng. Xong em lại sắp xếp chỉ đạo để vun vén công việc và lại quay ra chăm con gái. Giọng nói em nhỏ nhẹ nhưng cứ sắc lẻm đầy lực. Em làm anh sợ khi đứng cạnh em. Bởi em lại thực sự rất đẹp nữa. Người như em, đâu có gì an toàn cho đàn ông bởi họ sẽ lao vào tranh giành người phụ nữ như em suốt ngày mất.

Nói đến đây. Anh ta tự mất hút cho đến tận 10 ngày nay không còn gặp lại nữa! Tôi nên vui-hay nên buồn? Nếu cứ gặp đàn ông nào cũng có suy nghĩ "kém cỏi, thiếu bản lĩnh" như anh, chắc em còn "Ế" dài dài, anh ạ!

Ở đời, phụ nữ không mạnh mẽ lại bị chê là ăn bám và vô tích sự. Lúc chỉ muốn ở nhà làm phụ nữ vun vén cửa nhà, chăm lo con cái thì bị cho là không biết làm gì, xong lại bị săm soi cho là sướng không biết đường mà sướng, được chồng nuôi không phải làm gì chỉ có vài cái việc nhà lẻ tẻ, còn đẻ thì phụ nữ ai chả đẻ được. Họ nghĩ kiếm được tiền mới là giỏi nhất. Đấy, phụ nữ thiệt thòi là vậy. Giờ làm hết đủ mọi thứ, kiếm được cả tiền, lo đươc cả con cái nhà cửa, bếp núc... thì các anh lại cho là "không an toàn".

thu phuong phunutoday3

Đàn ông "chạy mất dép" vì Thu Phượng quá xinh đẹp và hoàn hảo.

Thu Phượng không chỉ là một người phụ nữ mạnh mẽ, tháo vát, tự lập mà cô còn là một bà mẹ đảm đang, dịu dàng luôn vun vén, chăm lo những điều tốt nhất cho con gái. Điều này ở cô khiến biết bao người phụ nữ phải ngưỡng mộ nhưng dường như lại khiến đàn ông "chạy mất dép" vì cô quá hoàn hảo.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Thành Trung, Thu Phượng đã đưa con gái vào Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp. Nhiều lần, Thu Phượng đã tố cáo Thành Trung vô tâm và không có trách nhiệm với con gái của mình. Cặp đôi này cũng từng khẩu chiến nhiều lần trên facebook.

Chồng đại gia có người đàn bà khác, Phan Như Thảo xử xự ra sao?
Chồng đại gia có người đàn bà khác, Phan Như Thảo xử xự ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, nếu 10 năm nữa ông xã có người khác thì cô cũng không biết sẽ giải quyết ra sao, giờ thì cô đang rất hạnh phúc.
SỐC: Chưa kết hôn, Hải Băng đã có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc?
SỐC: Chưa kết hôn, Hải Băng đã có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hải Băng ngày càng tròn trịa và lộ vòng hai to bất thường khiến nhiều người tin và đồn đoán rằng cô đã có bầu với chồng cũ Diệp Bảo Ngọc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn