Miệt mài giao hàng ngày cận Tết, nam shipper gục ngã giữa đường vì kiệt sức

( PHUNUTODAY ) - Đang đi ship bún cho khách thì tài xế Grabbike bất ngờ ngã gục giữa đường vì kiệt sức và được mọi người đưa đi cấp cứu.

Những ngày cuối năm, ai cũng hối hả và cố gắng hoàn thành công việc của mình để có thể sớm trở về nhà đón Tết cùng gia đình. Đặc biệt, những người lao động cũng cố gắng tăng ca, làm thêm,...để mong có một Tết ấm no, đủ đầy.

Mới đây, hình ảnh nam shipper ngã gục trên đường trong lúc đi giao hàng khiến ai nấy đều xót xa. Được biết hình ảnh được ghi lại trên tuyến đường Phạm Hùng, Hà Nội.

Shipper kiệt sức rồi ngã gục trên đường khi đi giao hàng.

Shipper kiệt sức rồi ngã gục trên đường khi đi giao hàng.

Theo đó, tối 19/1, trong lúc đi qua tuyến đường Phạm Hùng, Hà Nội, nhiều người đã bắt gặp một anh chàng shipper ngã gục giữa đường bên cạnh một túi bún. Có lẽ nam shipper này đang cố gắng đi giao bún cho khách nhưng do kiệt sức nên anh đã ngã quỵ giữa đường. May mắn là người đi đường và các đồng nghiệp đã phát hiện và kịp thời đưa tài xế này vào viện cấp cứu.

Chứng kiến cảnh tượng nam shipper nằm gục bên túi bún dưới thời tiết giá lạnh mà ai nấy đều xót xa.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Ai nấy đều xót xa và thương cảm cho tình cảnh của nam shipper này. Bên dưới bài viết cũng có rất nhiều người gửi lời động viên và mong nam shipper mau chóng hồi phục sức khỏe.

“Gia cảnh khó khăn nên cũng chỉ vì cái Tết thôi. Chúc anh sớm bình phục để về đón Tết cùng gia đình”

"Tiền thì cũng cần thật nhưng sức khoẻ vẫn là quan trọng nhất thương mấy anh", một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link