Ngô Thanh Vân có vô vàn cách mix áo thun hack tuổi sành điệu tha hồ sống ảo

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân rất chăm diện áo thun, nhưng có kiểu nàng 30+ không nên copy vì dễ thành "cưa sừng làm nghé".

Áo thun là một trong những items chị em nhất định nên bổ sung cho tủ đồ vì khả năng hack tuổi, nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch. Ở tuổi U40, "chị đại" Ngô Thanh Vân cũng thường xuyên chọn áo thun để hoàn thiện phong cách. Cô luôn mix đồ hợp lý và ghi trọn điểm sành điệu. Cô diện rất ưng mắt, nhưng nàng ngoài tuổi băm diện lại dễ thành "cưa sừng làm nghé" ngay.

Những set áo phông hợp nàng 30+ của Ngô Thanh Vân

Nhờ sự đơn giản, kiểu áo này sẽ không khiến vẻ ngoài của nàng ngoài tuổi băm trở nên quá lòe loẹt. Cô chọn phiên bản trơn màu. Để diện mạo có được vẻ trang nhã 100%, nữ diễn viên sẽ mặc áo phông màu trung tính.

Empty

Outfit gồm áo thun + quần short xuyệt tông đen thêm thao tác sơ vin, outfit của Ngô Thanh Vân lại thêm phần xịn mịn và chỉn chu, thoải mái, mà còn đảm bảo ở nhà vẫn mặc đẹp.

Empty

Cô mix áo thun màu xanh xám với quần trắng. Cặp bài trùng này không chỉ tươi xinh mà còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, tinh tế.

Empty

Combo áo thun + quần short tông màu xanh lá của Ngô Thanh Vân quả là hợp những ngày hè, trông rất hài hòa và sành điệu, chụp hình sống ảo siêu ưng mắt.

Empty

Áo thun trắng + quần jeans thêm sơ vin, set trang phục sẽ được nâng cấp, trở nên thanh lịch, chỉn chu hơn.

Những set áo phông không phải nàng 30+ nào cũng học theo được

Ngô Thanh Vân sở hữu nhan sắc trẻ trung, không tuổi nên cô dễ dàng chinh phục áo thun in hình ngộ nghĩnh. 

Empty

Mẫu áo thun in hình chuột Mickey khéo kết hợp với quần jeans trắng, sơ vin gọn gàng để giảm độ "xì tin" của mẫu áo, tăng vẻ thanh lịch.

Untitled

Combo áo thun trắng in các nhân vật hoạt hình + quần jeans không hề lệch pha với nhan sắc trẻ trung, phong cách cá tính của Ngô Thanh Vân. Cô nàng nào cũng dễ dàng chinh phục thành công, chị em nên cân nhắc kỹ trước khi áp dụng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link