Red Velvet khi diện váy dáng dài phong độ trồi sụt thất thường

( PHUNUTODAY ) - Ngắm những hình ảnh sau đây của các cô nàng nhóm Nhung Đỏ, chị em sẽ rút ra được khá nhiều kinh nghiệm lựa chọn váy dài.

Các mỹ nhân của Red Velvet còn gây thương nhớ với phong cách thời trang sành điệu, đặc biệt là khi diện item xinh tươi như là váy dáng dài. Các mỹ nhân Red Velvet diện váy dáng dài trong rất nhiều bối cảnh, hút mắt nhưng vẫn có một vài set trông hơi "dừ". Chiêm ngưỡng những hình ảnh sau đây của các cô nàng nhóm Nhung Đỏ, chị em sẽ rút ra được khá nhiều kinh nghiệm lựa chọn váy dài đấy nhé. 

Empty

Joy hay ưu ái những mẫu váy hoa với phối màu tối, điều này gia tăng nguy cơ bị già hóa phong cách. Ví như set đồ với váy hai dây, họa tiết hoa to bản này, Joy không những chọn đồ tối màu mà còn để kiểu tóc buộc thấp khá tẻ nhạt.

Empty

Diện váy dài cùng đôi boots cao cổ, Joy tạo cảm giác hơi "tù túng". Chưa kể là kiểu dáng quá kín đáo, màu sắc tối sầm của mẫu váy khiến tổng thể bị dìm đi vài phần.

Empty

 Gam màu đỏ, họa tiết hoa hơi "sến" này đã không giúp nâng tầm vẻ sành điệu cho phong cách của Joy. Dẫu vậy, nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào của Joy cũng không hề bị dìm.

Empty

Yeri chỉ cao khoảng 1m57 nhưng hiếm khi bị dìm dáng bởi những chiếc váy thướt tha. Cô nàng thường ưu tiên váy dài đến bắp chân và không quên tô điểm một đường nhấn eo thật "sắc nét". 

Empty

Yeri thu hút mọi ánh nhìn khi diện mẫu váy quấn ngọt ngào, xinh tươi. Những chiếc váy quấn luôn làm tốt nhiệm vụ tôn dáng, và mang đến cho người mặc vẻ ngoài dịu dàng, lãng mạn.

Empty

Mẫu váy với thiết kế lùng bùng và hơi nhàu nhĩ cũng đã "dìm" cô nàng không ít. Giá mà stylist chỉnh sửa mẫu váy cho vừa vặn với vóc dáng của Seulgi thì sẽ sang hơn.

Empty

 Irene diện váy ma màu xanh navy này trông chững chạc quá, không ghi trọn điểm trẻ trung và tươi tắn. Rất may, Irene đã mix mẫu váy tối sầm với giày sneaker trắng nên đỡ hơn.

Empty

Mẫu váy họa tiết chấm bi này của Irene lại rất ổn. Lựa chọn hợp lý đã giúp cho chị cả Red Velvet có được vẻ ngoài thanh lịch, và không kém phần tươi xinh. 

Empty

Wendy xinh tươi và yêu kiều khi diện váy hoa có phối màu sáng sủa. Outfit càng thêm phần thú vị khi Wendy diện một đôi giày ánh bạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link