Mẹ Minh Béo suy sụp, gia đình đang làm hồ sơ sang Mỹ

19:30, Thứ năm 31/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện gia đình Minh Béo vẫn chưa liên lạc trực tiếp được với anh và đang làm thủ tục sang Mỹ. Mẹ danh hài sốc nặng và suy sụp.

Mấy ngày nay, dư luận trong nước đang rất quan tâm vụ việc nghệ sĩ Minh Béo bị bắt và đã khởi tố tại Mỹ. Tại Việt Nam, gia đình của Minh Béo ngoài việc được biết nam nghệ sĩ đang bị tạm giam cũng chưa nắm rõ tình hình cụ thể như thế nào. Hiện tại, gia đình của Minh Béo không thể liên lạc trực tiếp nên chỉ có thể nhờ luật sư và một số bạn bè tại Mỹ chia sẻ thông tin. Lúc này, gia đình đang gấp rút tiến hành làm giấy tờ để sang Mỹ sớm nhất.

"Mẹ Minh rất suy sụp. Bà sốc nặng khi nghe con bị bắt. Hiện gia đình trong tâm trạng như 'ngồi trên đống lửa', muốn qua Mỹ thăm Minh Béo ngay để lo cho anh nhưng chưa làm xong các thủ tục cần thiết. Người nhà đã gọi điện thoại qua Mỹ nhờ bạn bè, người quen giúp đỡ Minh Béo trong khả năng có thể", một nguồn tin thân thiết với gia đình Minh Béo chia sẻ.

Anh trai Minh Béo là Hồng Kiên cho biết, từ khi Minh Béo bị bắt, người thân ở Việt Nam vẫn chưa liên lạc được với nghệ sĩ hài nên không thể nói gì.

Gia đình rất lo lắng cho Minh Béo. Tuy vậy, anh trai nghệ sĩ hài vẫn cố gắng duy trì hoạt động của Sân khấu Sao Minh Béo tại TP HCM, không để vụ lùm xùm của em trai làm ảnh hưởng tới tụ điểm giải trí này.

Mẹ Minh Béo suy sụp, gia đình đang làm hồ sơ sang Mỹ.

Trước đó, gia đình nam diễn viên tại Việt Nam đã gom tiền gửi qua Mỹ để tìm luật sư giỏi tại Mỹ đứng ra bào chữa cho Minh Béo. Chi phí vụ kiện khá cao nên gia đình cũng phải chạy tiền để lo cho Minh Béo.

Vào thứ 7 tuần trước, Minh Béo được phép gặp người thân là những người bạn mà Minh Béo vẫn ở nhờ khi sang Mỹ lưu diễn. Tuy nhiên, cuộc gặp chỉ kéo dài 30 phút. Những người bạn của nam diễn viên cho hay, Minh Béo đã khóc rất nhiều, tinh thần khá suy sụp.

Hiện tại, Minh Béo cũng không được phép gặp ai ngoài luật sư, từ đây cho đến lúc xét xử, gia đình sẽ không được phép gặp mặt.

Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vào sáng ngày 24/3 và hiện bị giam tại nhà tù quận Cam, tiểu bang California. Anh bị cáo buộc về ba tội danh: 1. Giao cấu với trẻ vị thành niên; 2. Có toan tính và cố gắng thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi; 3. Hẹn gặp và có ý định dâm ô với trẻ vị thành niên.

Minh Béo sẽ phải hầu tòa Mỹ vào lúc 10h ngày 15/4 tại Văn phòng CJ-1 Central Jail, Santa Ana. Số tiền bảo lãnh để tại ngoại của diễn viên Minh Béo được toà đặt là 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng).

Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
Bỏ lại ảnh chụp cùng người yêu, nhảy cầu Chương Dương tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dừng xe trên cầu Chương Dương, nam thanh niên bỏ lại vài bức ảnh chụp cùng người yêu trên yên xe máy rồi gieo mình xuống sông Hồng tự tử.
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
Thông tin mới nhất vụ nữ sinh bị cưa chân do bác sĩ tắc trách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bố của nữ sinh bị cưa chân cho biết, gia đình chưa chốt số tiền đòi bệnh viện bồi thường nhưng đền bù biết bao nhiêu cho đủ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh