Minh Béo không hiểu tại sao bị cảnh sát bắt và bắt vì tội danh gì

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Béo cho biết, cho đến thời điểm này, anh vẫn không hiểu tại sao mình bị cảnh sát Mỹ bắt giữ và bắt vì tội danh gì?

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì có liên quan đến hành vi quấy rối tình dục trẻ em gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết danh hài này chính thức bị truy tố với ba tội danh: Quan hệ tình dục qua đường miệng (oral copulation) với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và Hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

dung taylor phunutoday1

Minh Béo không hiểu tại sao mình bị bắt và bắt vì tội danh gì

Theo một nguồn tin, cho đến thời điểm này, Minh Béo vẫn chưa biết anh bị bắt vào đây vì tội gì nhưng nghe bạn bè vào thăm thì được biết anh bị báo chí viết rất nặng nề, lôi cả gia đình danh hài vào bài viết, tìm mọi cách liên lạc với Hồng Phước Kiên (anh ruột và là quản lý) để khai thác về anh. Và Minh Béo cũng đã rất ngạc nhiên khi hay tin báo chí Mỹ cũng đưa tin về anh.

Thêm vào đó, Minh Béo cho biết, từ lúc bị bắt vào tù từ ngày 24/3 thì những ngày sau đó cho đến ngày 2/4, anh thường bị người tù cùng phòng đánh và bắt nạt. Nghệ sỹ hài này kể, qua các cử chỉ của người cùng phòng, anh hiểu người ta được người vào thăm nói về trường hợp của anh. Những ngày qua luôn làm anh lo lắng. Tuy nhiên, Minh Béo đã được đổi sang phòng khác, được ở một mình và cảm thấy bớt lo sợ hơn.

Đề cập đến chuyện ăn uống, Minh Béo cho biết, một ngày anh có ba bữa ăn, tuy nhiên các món hơi khó ăn, phần nhiều là cháo, rồi pizza nên mau ngán. Vả lại danh hài cũng chẳng còn tâm trí để ăn. Nước uống thì có sẵn trong đó, uống lúc nào cũng được, chỉ có ăn là theo giờ, mà anh cũng không biết giờ giấc trong này nữa, chỉ biết tới giờ là đi ăn. Tắm giặt cũng có giờ.

Về nhu cầu giải trí, Minh Béo cho hay phía ngoài có tivi để ai thích xem thì ra xem. Điện thoại được thoải mái gọi lúc nào cũng được nhưng một ngày chỉ gọi được một tiếng và phải trả tiền. Đồng thời, nam nghệ sỹ cũng nhờ mang giúp anh quyển kinh Chú Đại Bi. Tuy nhiê, phía cảnh sát cho biết, họ không được gửi đồ trực tiếp cho phạm nhân, dù đó là việc làm được nhưng luật không cho phép. Vì vậy không thể in kinh Phật để gửi giúp cho phạm nhân được.

Hiện Minh Béo đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy, bang California, Mỹ và đang chờ phiên tòa xét xử diễn ra vào ngày 15/4 tới đây.

Minh Béo sợ bị Dũng Taylor 'gài bẫy'?
Minh Béo sợ bị Dũng Taylor 'gài bẫy'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo cho biết, anh cũng không quen Dũng Taylor và cũng chẳng biết người đàn ông đó là ai nên rất hoang mang.
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
Minh Béo được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần bởi anh chưa từng có tiền sử về căn bệnh này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn