Ly Kute lần đầu khoe con trai với Mạc Hồng Quân

15:00, Thứ hai 04/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi vượt cạn thành công, Khánh Ly hạnh phúc khoe con trai đầu lòng gần 10 ngày tuổi.

Sau  nhiều sóng gió trong lúc mang thai, Khánh Ly đã vượt cạn khỏe mạnh và hạnh phúc chào đón con trai nhỏ. Mới đây, người đẹp lần đầu tiên khoe ảnh cậu quý tử trên trang cá nhân. Cô viết: "Hôm nay mẹ cháu mới đỡ đau để cập nhập facebook vài phút đây ạ. Mặc dù quá trình sinh cháu khá nguy hiểm nhưng ơn trời, mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông rồi ạ. Đồng chí Khoai Tây sinh mổ cấp cứu vào tuần thứ 37 và nặng 3kg4. Cháu trộm vía bú mẹ rất tốt và yêu lắm ạ. Mẹ cháu xin phép được giữ vía cho cháu, ra tháng cháu Khoai Tây sẽ chào các cô chú ạ". Được biết, Ly "Kute" sinh con trai vào đêm 25/3 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Em bé thường được cô gọi bằng biệt danh là Khoai Tây.

Khánh Ly hạnh phúc khoe ảnh con trai bụ bẫm, đáng yêu.

Sau khi trạng thái của Khánh Ly được chia sẻ, rất nhiều bạn bè, cộng đồng mạng đã gửi tới hai mẹ con lời chúc mừng. Mọi người mong hai mẹ con khỏe mạnh, cậu bé hay ăn chóng lớn, ngoan ngoãn để mẹ đỡ vất vả. Việc con trai Khánh Ly chào đời vào tháng 3 khiến nhiều người bất ngờ bởi ngày dự sinh của cô là vào đầu tháng Tư tới. Có thể do quá lo lắng và làm việc quá tải khiến Ly Kute sinh sớm hơn dự định. Trước đó, hotgirl Hà thành cũng khiến nhiều người lo lắng khi phải nhập viện vì bị động thai.

Cậu con trai đầu lòng của Khánh Ly là kết quả của mối tình gây xôn xao dư luận với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Sau chuyện tình cảm đổ vỡ, Khánh Ly đã mất một thời gian suy sụp. Tuy nhiên hotgirl sinh năm 1990 cũng dần lấy lại được tinh thần để chăm sóc cho bản thân và thai nhi

Thời gian qua, Khánh Ly đã chuẩn bị tinh thần và chấp nhận việc làm mẹ đơn thân. Dù lường trước được những khó khăn nhưng người đẹp rất hạnh phúc khi có con. 

Dù đang hạnh phúc với tình mới là người mẫu Kỳ Hân nhưng mới đây, trong một bài phỏng vấn chàng tiền đạo đào hoa cũng chia sẻ nếu Khánh Ly đồng ý anh vẫn sẽ có trách nhiệm nuôi nấng và chăm sóc con trai bởi "có trục trặc với mẹ nó đi nữa thì đấy vẫn là con mình". Có thể anh không thể chăm sóc được con trai vì bận rộn với lịch tập luyện và thi đấu nhưng ông bà nội - tức bố mẹ của cầu thủ luôn sẵn sàng chấp nhận và chăm sóc cháu nội. Tuy nhiên dường như hotgirl Hà Thành kiên quyết làm mẹ đơn thân, cô chấp nhận nuôi con một mình và không muốn"dính dáng" đến Mạc Hồng Quân nữa.

Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang
Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tất cả bạn bè và người thân của Pratyusha Banerjee đều nghẹn ngào rơi nước mắt khi lần cuối tiễn đưa nữ diễn viên xấu số.
Ngôi sao
Ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" tự tử khi đang mang bầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đang mang bầu thời kỳ đầu trước khi tự tử.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link