Vbiz 4/4: Minh Béo sợ bị "gài bẫy", Ly Kute khoe con

21:35, Thứ hai 04/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Béo thấy hoang mang khi có nhiều người đến thăm, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân lần đầu tiên khoe con trai 10 ngày tuổi.

Vbiz 4/4: Minh Béo sợ bị

Mới đây nhất, theo một nguồn tin trên Thanh niên, Minh Béo tỏ ra khá ngạc nhiên khi có rất nhiều người lạ vào thăm. Anh cũng không biết Dũng Taylor là ai, ngay cả cậu ruột của mình, danh hài cũng chẳng thể nhận ra nổi. Chính vì vậy ban đầu nam nghệ sỹ tỏ ra khá dè chừng vì sợ không phải là những người muốn thăm mình thực sự mà tiếp tục gài bẫy. Đồng thời, Minh Béo kể rằng, ở trong tù anh khóc rất nhiều và không ngủ được, gương mặt tiều tụy vì thiếu ngủ.

Vbiz 4/4: Minh Béo sợ bị

Sau  nhiều sóng gió trong lúc mang thai, Khánh Ly đã vượt cạn khỏe mạnh và hạnh phúc chào đón con trai nhỏ. Mới đây, người đẹp lần đầu tiên khoe ảnh cậu quý tử trên trang cá nhân. Được biết, Ly "Kute" sinh con trai vào đêm 25/3 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Em bé thường được cô gọi bằng biệt danh là Khoai Tây sinh bằng phương pháp mổ và nặng nặng 3kg4.

Vbiz 4/4: Minh Béo sợ bị

Sau khi bị cư dân mạng ném đá vì những bức hình thân mật với hot boy Seung Ri của nhóm nhạc Big Bang, những hình ảnh bạn trai thật sự của Á hậu Tú Anh đã được lộ diện. Dù không chính thức công khai nhưng cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, tình cảm bên cạnh một anh chàng lạ mặt. Được biết bạn trai của Á hậu Tú Anh tên Nam sở hữu một chiều cao đáng nể cùng gương mặt đẹp trai, phong độ và cuốn hút không hề thua kém Seung Ri.

Vbiz 4/4: Minh Béo sợ bị
Trên trang cá nhân, Vy Oanh đăng tải khoảnh khắc vui vẻ của cô khi đến nhà Ngọc Quyên thăm nữ người mẫu và con trai. Từ khi sang Mỹ sinh con, Vy Oanh định cư tại đây và chưa có kế hoạch về nước. Riêng Ngọc Quyên cũng dần ổn định cuộc sống ở xứ người sau hơn 2 năm kết hôn với bác sĩ Richard Le. Hai bà mẹ rôm rả trò chuyện trong buổi gặp.

Vbiz 4/4: Minh Béo sợ bị

Sau ồn ào scandal tình cảm, mới đây "nữ hoàng giải trí" đã tái xuất vô cùng quyến rũ và xinh đẹp trong bộ ảnh mới. Trong bộ ảnh, Hà Hồ được trang điểm nhẹ nhàng, tóc xoăn xõa tự nhiên và mặc những thiết kế mới của Chung Thanh Phong, tôn lên nét quyến rũ khó cưỡng. Sau chuyện tình cảm không được bình yên, Hà Hồ dần trở lại showbiz và lấy lại phong độ của mình.

Ly Kute lần đầu khoe con trai với Mạc Hồng Quân
Ly Kute lần đầu khoe con trai với Mạc Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi vượt cạn thành công, Khánh Ly hạnh phúc khoe con trai đầu lòng gần 10 ngày tuổi.
Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang
Những hình ảnh rơi nước mắt trong đám tang "Cô dâu 8 tuổi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tất cả bạn bè và người thân của Pratyusha Banerjee đều nghẹn ngào rơi nước mắt khi lần cuối tiễn đưa nữ diễn viên xấu số.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link