Minh Hằng lỡ lời thừa nhận chuyện phim giả tình thật với Qúy Bình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Minh Hằng đã lỡ lời khi ngầm thừa nhận chuyện "phim giả tình thật" với Qúy Bình, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Trong buổi công chiếu ra mắt phim "Bao giờ có yêu nhau" diễn ra tối qua (10/5) tại Hà Nội, sự xuất hiện của cặp đôi Minh Hằng - Quý Bình đã nhanh chóng trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. 

minh hang phunutoday1

Minh Hằng lỡ lời thừa nhận chuyện phim giả tình thật với Qúy Bình.

Trong khoảnh khắc đứng trên sân khấu giao lưu cùng khán giả, Minh Hằng và Qúy Bình đã bị bắt gặp khi trao nhau ánh mắt "đưa tình" và nhìn nhau thân mật trước sự chứng kiến của đông đảo công chúng. Mặc dù không ít lần "chối bay chối biến" chuyện nảy sinh tình cảm trong quá trình đóng phim nhưng hành động của họ đủ để nói lên tất cả. 

Cũng trong buổi giao lưu, Minh Hằng đã công khai gọi Quý Bình là "người tình". Tuy nhiên, trong khi mọi người đang "mắt chữ A, mồm chữ O", như cảm thấy lỡ lời, nữ diễn viên xinh đẹp ngượng ngùng chỉnh sửa lại rằng, Quý Bình chỉ là người tình... màn ảnh đầu tiên của cô mà thôi. Không rõ thực hư ra sao nhưng công chúng hy vọng cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ chính thức yêu nhau giống như Trấn Thành - Hari Won, Nhã Phương - Trường Giang vậy.

minh hang phunutoday2

Qúy Bình - Minh Hằng sánh bước bên nhau tình cảm trong buổi ra mắt phim.

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, cặp đôi Qúy Bình - Minh Hằng luôn đưa công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ những cái nắm tay lần đầu tiên cho đến những nụ hôn nóng bỏng mà nam diễn viên chạm nhẹ trên má người đẹp hay dành cho cô những tình cảm thân mật, ngọt ngào. Thậm chí Qúy Bình còn không ngớt dành lời "có cánh" cho Minh Hằng, rằng “Tôi và Minh Hằng bây giờ đã là một, phần trình diễn của Minh Hằng lôi cuốn đến mức tôi chìm đắm trong đó…” hay như anh đã có một tình yêu rất lớn dành cho Minh Hằng.

Midu cao tay, dùng cách gì để 'trêu tức' bạn trai cũ Phan Thành?
Midu cao tay, dùng cách gì để 'trêu tức' bạn trai cũ Phan Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng "đệ" như ngầm trêu tức Phan Thành vụ khoe bạn gái mới trước đó.
Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui, Hồ Ngọc Hà vẫn rất yêu Cường Đô la?
Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui, Hồ Ngọc Hà vẫn rất yêu Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui nhiều người thì Hồ Ngọc Hà lại trải lòng, vẫn rất yêu và cần Cường Đô la?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn