Showbiz 21/9: Ngọc Hân lên tiếng về tin đồn đang mang thai, Thu Minh nghẹn ngào tiết lộ căn bệnh trong quá khứ

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua, không ít lần Ngọc Hân vướng tin đồn mang bầu nhưng người đẹp có những động thái phủ nhận nghi vấn. Ở thời điểm hiện tại, dù không còn hoạt động nhiều trong nghệ thuật nhưng Thu Minh vẫn luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp.

ngochan

 Ngọc Hân có dịp hội ngộ cùng hội bạn thân. Đáng chú ý vòng 2 to bất thường của nàng hậu Ngọc Hân khiến dân tình đặt nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng. Có khán giả để lại bình luận: "Ngọc Hân có baby kìa, chúc mừng Hoa hậu". Ngay lập tức, người đẹp lên tiếng phủ nhận nghi vấn mang thai: "Không phải đâu ạ".

thuytien

Sáng nay (21/9), TAND TP.HCM xét xử sở thẩm vụ bà Nguyễn Phương Hằng cùng 4 đồng phạm. Các nghệ sĩ như Vy Oanh và Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt nhưng Thủy Tiên và Hoài Linh lại vắng mặt. Tuy nhiên, Thuỷ Tiên - Công Vinh vắng mặt, uỷ quyền cho luật sư đại diện. Theo đó, luật sư đại diện cho vợ chồng nữ ca sĩ cho biết: "Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đã tách 1 phần yêu cầu bồi thường thiệt sản. Hiện tại, yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường vật chất với số tiền là 2 tỷ 348 triệu đồng và tinh thần 14,9 triệu đồng". Về phía Thủy Tiên, cô đổi ảnh đại diện và tung ca khúc mới do cô viết lời. Khi một cư dân mạng thắc mắc: "Ủa, sao không ra tòa mà ủy quyền vậy chị?", Thuỷ Tiên đã ngó lơ, không trực tiếp tham gia cuộc tranh luận nhưng lặng lẽ "thả tim" hết tất cả những bình luận có nội dung rằng cô không muốn tham dự phiên xét xử.

ngoctrinh2

Những ngày qua, thông tin "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đang trong quá trình làm IVF. Cô đã cho biết đã chi 70 triệu đồng cho 1 ca hút trứng nhưng thất bại. Cô cảm thấy vô cùng buồn bã. Người đẹp cũng tiết lộ, vì trước khi hút trứng lịch trình của cô quá dày cộng thêm việc cô chơi thể thao và vận động quá mạnh dẫn đến rụng hết trứng. "Lần này Trinh gặp sự cố, là khi Trinh ở trên bàn mổ chuẩn bị hút trứng và bác sĩ cũng đã tìm hết ở trong đó cho Trinh rồi nhưng mà cũng không còn cái trứng nào để hút hết. Tại vì trứng của Trinh đã bị rụng vào ngay đêm hôm trước rồi. Thật ra lúc đó, bản thân Trinh cũng hơi sốc nhẹ, cũng buồn tại đó cũng là những cái trứng mà Trinh đã bị mất và cũng rất chờ đợi nữa. Nhưng mà Trinh lấy lại tinh thần rất nhanh. Trinh còn động viên lại chị quản lý là không sao đâu, sức khỏe còn tốt mà lần này không được thì lần sau. Trinh muốn nhắc các bạn nữ trước ngày mình thực hiện hút trứng, mình đừng có vận động mạnh quá như Trinh. Trước khi hút trứng, các bạn có thể yêu cầu được siêu âm tử cung để xem thử lượng trứng có đủ để hút hay không. Để tránh trường hợp giống như Trinh, vừa mất thời gian, mất sức khỏe, tiền bạc mà không có kết quả", Ngọc Trinh nói.

damvinhujng

Sáng ngày 21/9, phiên toà xét xử Nguyễn phương Hằng cùng các đồng phạm tại Toà án Nhân dân TP.HCM đã diễn ra. Đàm Vĩnh Hưng và Vy Oanh đã có mặt từ sớm để tham gia. Tại phiên toà, sau khi nghe xong bản cáo trạng của Nguyễn Phương Hằng và các đồng phạm, Đàm Vĩnh Hưng phát biểu: "Tôi không có ý kiến về cáo trạng".  Khi được hỏi có thay đổi hay bổ sung về yêu cầu bồi thường vật chất và tinh thần, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Có những hành vi bà Hằng gây ra khiến tôi tổn thương về mặt tinh thần, uy tín và danh dự của tôi. Đến bây giờ, vẫn có nhiều người vào các trang mạng xã hội dùng những từ ngữ để lăng mạ tôi, các hợp đồng kinh tế, những show diễn của tôi của tôi bị ảnh hưởng. Thế nhưng, kinh tế có thể làm lại, nhưng uy tín tôi gầy dựng đã bị huỷ hoại. Tôi cần lấy lại danh dự, hãy trả lại cho tôi danh dự mà 20 năm tôi đã gây dựng trước truyền thông và khán giả. Tôi có thể bỏ tất cả mọi yêu cầu bồi thường, chỉ mong lời xin lỗi trực tiếp, công khai từ bà Hằng trước truyền thông và khán giả". Sau đó, khi được hỏi về việc có giữ yêu cầu bồi thường vật chất, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Tôi bỏ yêu cầu bồi thường vật chất".

baothy

Mới đây, Bảo Thy đăng tải bộ ảnh cực sang chảnh kèm bài viết khẳng định bản thân rất giàu. Nữ ca sĩ bày tỏ: "Thy nghĩ mình đã giàu từ năm 16 tuổi vì may mắn có thể tự lập về kinh tế khi là một cô bé tuổi teen! Còn được lao động và kiếm tiền mỗi ngày là vẫn đang làm giàu cho chính mình và còn có thể làm tròn nghĩa vụ chăm lo cho Gia đình, xã hội và những người xung quanh nữa!  Đây là câu trả lời cho câu hỏi : Sao Bảo Thy giàu lắm rồi mà vẫn siêng kiếm tiền quá! Post nào của Thy cũng xuất hiện những câu hỏi tương tự thế này! Thy công nhận mình giàu thật! Giàu siêng năng, giàu ý tưởng để vừa làm vợ, làm mẹ mà còn có thể kiếm tiền bằng sức lao động chân chính của mình mỗi ngày".

 

thuminh

Thu Minh hiếm khi chia sẻ về quá khứ bệnh tật của mình trên trang YouTube cá nhân. Nữ ca sĩ cho hay: "Chị trải qua nhiều thứ lắm, chị trải qua khoảng thời gian mà lúc chị lên sân khấu, cứ đến lúc cao là chị oét. Tại vì từng có khoản thời gian chị bị viêm xoang rất nặng xong rồi chị bị viêm thanh đới, nặng lắm. Mà giọng chị là giọng nữ cao mà em thấy kinh khủng đến mức độ nào. Cuộc đời mà, sóng gió tới như một màu đen trong một bức tranh như vậy thôi. Nếu không có màu đen trong bức tranh đó thì nó sẽ không tôn lên màu sắc khác. Nó sẽ tới ở một giai đoạn nào đó thôi chứ không phải là màu chủ đạo của cuộc đời mình nên mình cứ lạc quan, cứ bình tĩnh thôi bởi vì cái gì nó đến thì theo định luật nó sẽ phải đi". 

noo

Khi thấy Noo Phước Thịnh đăng ảnh, một cư dân mạng bình luận: "Mà y không bằng một móng chân của Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng". Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã vào trang cá nhân của người này và đáp trả: "Tôi chắc nhỏ tuổi hơn chú, nhưng sống từng đó năm cũng đủ cho tôi nghiệm ra rằng ở đời sống không phải lúc nào cũng hơn thua, sân thiệt… Lúc nào cũng phải đăm đăm lo lắng xem mình bằng ai, hay mình hơn ai chú ạh, sống vậy thà không sống, sống biết đủ biết hạnh phúc, biết phấn đấu và biết mình tốt hơn chính mình ngày hôm qua là thành tựu rồi… Nếu nói không bằng, ngoài xã hội kia còn đầy người tôi không bằng họ, nhưng tôi thấy bình thường, thấy đủ và cũng vui vì tôi không hay để cho mấy lời dèm pha giống vậy của xã hội làm lung lạc. Cha mẹ tôi khoẻ mạnh, hạnh phúc thật, vì tôi âm thầm lao động và chứng minh, chứ cũng chả thèm leo lên đây ngoác mồm ra khõ phím cho sung đến nỗi cái tus báo hiếu bị thả toàn phẫn nộ như chú. Muốn thành công trước tiên phải thành nhân đã chú nhé. Vài lời thân ái gửi tới chú".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link