Minh Tuyết lên tiếng khi bị cư dân mạng nhắc nhở vì gọi Phi Nhung là bạn dù kém tuổi

( PHUNUTODAY ) - Minh Tuyết tiếc thương vô hạn trước sự ra đi mãi mãi của người bạn nghề thân thiết. Tuy nhiên, cách thể hiện tình cảm của cô lại bất ngờ bị khán giả phàn nàn.

Mới đây, Minh Tuyết chia sẻ cáo phó gia đình về tang lễ của Phi Nhung. Cô cảm thấy nhẹ lòng hơn khi người bạn thân của mình đã đến được nhà, điều mà lúc sinh thời cô vẫn chưa làm được dù nhiều lần hứa hẹn. "Thế là bạn đã về được đến nhà. Và mình cũng có cơ hội được tiễn Nhung đoạn đường cuối. An nghỉ nhé. Tuy bạn đã đi xa, nhưng giọng hát của bạn sẽ mãi mãi luôn hiện hữu trong lòng của chúng tôi và của những người mộ nhạc" - Minh Tuyết viết.

minh-tuyet-giai-thich-khi-bi-khan-gia-bat-be-xung-ho-voi-phi-nhung-b0190a70

Tuy nhiên, một cư dân mạng lại thể hiện thái độ không hài lòng và cho rằng nữ ca sĩ nhỏ tuổi hơn Phi Nhung thì hãy gọi chị, không nên xưng hô "bạn" như vậy. Phản hồi lại bình luận trên, Minh Tuyết cho biết mình và Phi Nhung đều là nghệ sĩ. Cách gọi "bạn" ở đây có nghĩa bạn nghề, đồng nghiệp với nhau. Người hâm mộ hiểu được tình cảm thân thiết của hai nghệ sĩ.

minh-tuyet-giai-thich-khi-bi-khan-gia-bat-be-xung-ho-voi-phi-nhung-95ccc71a

Trước Minh Tuyết, Trấn Thành đã viết một bức tâm thư khá dài như lời tiễn biệt. Tuy nhiên, nam MC xưng "bạn - tôi" với Phi Nhung dù kém cố nghệ sĩ 17 tuổi đã gây tranh cãi. "Đây là cách xưng hô của tôi và Phi Nhung ở ngoài đời. Nhung luôn xưng hô với tôi như thế nên các bạn đừng buông lời cay nghiệt nữa. Nghệ sĩ luôn muốn mình trẻ và họ luôn xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không xưng hô theo tuổi tác. Mong các bạn hiểu cho" - nam MC chia sẻ.

Trước đó, Minh Tuyết đăng ảnh ca sĩ Phi Nhung và tâm sự về đàn chị. Tuy nhiên, dưới bình luận có người lại viết: "Lúc chị Phi Nhung còn sống sao chị Minh Tuyết không nhắc tới chuyện này. Giờ chị mất rồi lại nói ra chị Phi Nhung có nghe thấy đâu. Đây là đạo đức gì vậy?".

Ngay sau đó, Minh Tuyết trả lời: "Em ạ. Tại sao phải nghi kỵ, đay nghiến, trách móc, bới mói, thắc mắc, ghanh ghét cho nhau với người còn đang sống hiện hữu. Để được gì. Sao không yêu thương nhau, cho nhau những lời hay ý đẹp, để rồi khi họ mất đi bạn không hối tiếc.

Những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống hàng ngày, chúng tôi gặp nhau kể cho nhau nghe, chia sẻ cười nói, cho nhau những câu xin lỗi, đừng buồn, tôi vô tình, tôi rất thương bạn và cảm ơn. Chứ chúng tôi không cần mỗi ngày khi không lên Facebook viết kể lể cho mọi người nghe, khi không có một vấn đề nào đó liên quan đến. Hãy tập sống vị tha, mở rộng trái tim mình để không hối tiếc mai này. Nhung đi thanh thản nhé. Coi như chị đã trả xong nợ trần. Ai gieo tiếng oán cho chị, hiện giờ chắc là họ đang chịu sự dằn vặt của lương tâm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link