Miss Grand Thái Lan - Engfa Waraha gây mê với style sành điệu, chẳng cần hở bạo vẫn siêu gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn mặc đẹp giống như mỹ nhân Thái Lan này, chị em có thể soi ngay loạt trang phục đời thường cực xịn của Engfa để tích lũy kinh nghiệm mặc đồ.

Miss Grand Thái Lan - Engfa Waraha đang là cái tên gây chú ý tại Miss Grand International 2022, Miss Grand Thái Lan. Không chỉ xinh đẹp và tài năng, nàng hậu sinh năm 1995 còn sở hữu phong cách thời trang hiện đại và quyến rũ giúp tôn lên mọi điểm mạnh trên cơ thể. 

Empty

Cô yêu thích style toàn đồ dáng ngắn như áo crop top, áo bra để có thể khoe ra vòng 2 nhỏ gọn và săn chắc. Với chiếc crop top màu đỏ, Engfa không quên phối cùng mẫu quần jeans và áo khoác ngoài màu xanh giúp làm tăng vẻ năng động cá tính. 

Empty

Cô không thường xuyên diện những bộ đầm bánh bèo, thay vào đó cô nàng lựa chọn những món đồ đậm thể thao. Với áo bra và quần short biker mang tông be nhã nhặn, Engfa phối cùng chiếc áo sơ mi xanh lá. Cách mix đồ ''ton-sur-ton'' còn được cô nàng ứng dụng với 2 món phụ kiện là giày thể thao và tất.

Empty

Engfa có nhiều cách phối màu đa dạng giúp vẻ ngoài trông mới mẻ và độc lạ hơn. Đơn cử là bộ đồ với tông trắng đen chủ đạo cực cá tính này.

Empty

Với chiếc quần da ống rộng, Engfa có cách kết hợp cực kỳ sành điệu với áo 2 dây, phối thêm chiếc túi xách tông nâu. Với gợi ý này, hội chị em có thể ''lên đồ'' những dịp đi chơi, đi tiệc, hoặc đi party với bạn bè. Bộ đồ này chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn trong đám đông.

Empty

 Chiếc áo cúp ngực chính là trợ thủ giúp cô nàng thăng hạng vóc dáng để vẻ ngoài thêm hấp dẫn. Bên cạnh đó, cách kết hợp màu sắc trang phục của Engfa cũng là điểm cộng lớn cho phong cách thường ngày.

Empty

Các cô nàng sở hữu vóc dáng mảnh mai và cao ráo có thể lựa chọn set đồ với áo sơ mi kiểu cách và quần ống rộng này giống Engfa. Đừng quên phối thêm phụ kiện và một đôi giày sandal để hoàn thiện set đồ này.

Empty

Bạn nên tham khảo ngay bộ đồ dưới đây của nàng hậu Thái Lan. Chiếc bodysuit đen có tác dụng ôm sát cơ thể để tôn lên các đường nét quyến rũ nhưng vẫn cực kỳ cá tính. Áo cardigan sẽ giúp chị em cân bằng độ mềm mại và nữ tính, diện khi đi tập hay đi chơi với bạn bè cũng là lựa chọn vô cùng thú vị.

miss-grand-thai-lan-engfa-1-1666062757

Trong cuộc chiến bình chọn giành một suất vào thẳng top 20, Engfa Waraha luôn bám sát nút Đoàn Thiên Ân. Cô không chỉ là đối thủ đáng gờm của đại diện Việt Nam, còn là ứng viện nặng ký cho vương miện Miss Grand International 2022.

miss-grand-thai-lan-engfa-8-1666062758

Mỹ nhân người Thái Lan được yêu thích với lối mix đồ hiện đại, nắm bắt xu hướng của giới trẻ thay vì chạy theo hình tượng beauty queen an toàn.

Nếu muốn mặc đẹp giống như mỹ nhân Thái Lan này, chị em có thể soi ngay loạt trang phục đời thường cực xịn của Engfa để tích lũy kinh nghiệm mặc đồ.

Theo:  xevathethao.vn copy link