Những thói quen làm đẹp phải thay đổi của các Công nương khi bước chân vào Hoàng gia

( PHUNUTODAY ) - Ai rồi cũng phải thay đổi ít nhất 1 vài thói quen hoạ mặt để có visual chuẩn hơn khi sống với danh hiệu công nương nha.

Đối với mỗi Công nương việc bước chân vào hoàng gia đồng nghĩa với việc họ sẽ phải thay đổi rất nhiều thói quen nhất là là makeup. Ai rồi cũng phải thay đổi ít nhất 1 vài thói quen hoạ mặt để có visual chuẩn sang và thanh lịch, phù hợp ơn.

Dáng lông mày phù hợp

Dng mày tự nhiên của công nương Kate khá ngắn và thưa dần về phần đuôi. Phần đầu lông mày thì không vào nếp, khung lông mày cũng không cố định nên làm cô không tôn lên được nhan sắc vốn có.

Empty

Đến khi làm Công nương, cô không chỉ tạo dáng mày theo đường cánh cung mà  còn nâng đường cong chân mày lên cao hơn nhằm tăng thêm khoảng cách giữa mắt với lông mày. Diện mạo cũng nhờ đó mà nâng lên vài bậc.

Tạo khối bằng phấn hồng

Theo nguyên tắc hoàng gia Anh, phụ nữ không được phép tạo khối đậm nên để thon gọn mà vẫn đầy sức sống, công nương Kate bèn lách luật bằng cách sử dụng phấn bronzer màu hồng thay cho phấn má.

Empty

Phấn mắt trùng màu son

Vương phi xứ Monaco - công nương Charlene rất chăm dùng son sáng màu nhưng không dùng phấn mắt. Giờ đây đã khác, cô đã phải thay đổi thói quen này với mục đích giúp diện mạo hoàn hảo hơn. Để trông không quá "sến" khi diện màu son này, cô thường hay nhấn nhá màu mắt với màu son để tạ điểm nhấn cho khuôn mặt. 

Empty

Đánh nền tự nhiên

Meghan Markle từ trang điểm nền với độ che phủ cao, giấu hết những chấm tàn nhang nay đã tự tin khoe màu da tự nhiên và những vùng tàn nhang 2 bên má. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất trong việc makeup ngày ấy - bây giờ của cô.

Empty

Kiểu tóc đơn giản

Về tóc tai, các công nương Hoàng gia cũng vô cùng tối giản. Trước khi khi kết hôn, Kate Middleton để tóc thẳng với phần đuôi đánh rối nhưng sau khi là Công nương, cô chọn cho mình kiểu tóc xoăn nhẹ, nhìn chỉn chu và ra dáng hơn hẳn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link