Hội chị em lười mà vẫn muốn giảm cân hãy học ngay 8 tips cơ bản sau, đảm bảo hiệu quả sau 1 tháng

( PHUNUTODAY ) - Để giải quyết vấn đề cân nặng bạn hãy thử áp dụng một số thói quen sau đây để níu giữ vòng eo thon gọn của mình nhé!

Mùa hè đã đến và nếu không lên kế hoạch siết eo giữ dáng thì chắc chắn bạn sẽ khó mặc được đồ đẹp. Bạn hãy thử áp dụng một số thói quen sau đây để níu giữ vòng eo thon gọn của mình nhé!

1. Ăn sáng với 2 quả trứng luộc chín

Cách này giúp tăng tiết hormone melatonin vào ban đêm, nhờ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ tốt hơn. Các nhà dinh dưỡng đã thử gợi ý những người giảm cân nên ăn 2 quả trứng luộc với 1 cốc sữa mỗi sáng, và ngay sau đó họ đã giảm được 3kg trong 1 tháng. Đây quả thực là thành quả dáng nể. Ngoài ra, ăn 2 quả trứng vào bữa sáng cũng có thể bổ sung thêm 1/3 lượng protein cần thiết hàng ngày.

Empty

2. Trước bữa ăn uống 500ml nước ấm

Việc uống một ly 500ml nước ấm khoảng nửa tiếng trước khi ăn có thể giảm đi 75 calo nạp vào. Nhưng cũng đừng uống nhiều quá trong vòng nửa tiếng trước bữa ăn để tránh làm loãng axit dạ dày, gây đầy hơi. Thêm nữa, một cốc nước ấm nạp vào trước bữa ăn cũng không thể uống nhanh mà nên uống từ từ với ngụm nhỏ.

3. Ăn rau xanh trước trong bữa tối

Đối với bữa tối, hãy cố gắng bổ sung lượng dinh dưỡng cân bằng nhất có thể. Bạn nên ăn rau xanh trước, sau đó là chất đạm, cuối cùng mới là một lượng nhỏ tinh bột để tạo cảm giác no.

Empty

4. Nhai kỹ vài lần trước khi nuốt

Những sao Hàn có thân hình mảnh mai luôn phải nhai kỹ, có người thì nhai tới 32 lần cho một mẩu bánh mì, hay có người lại nhai một miếng thức ăn tới 10 giây rồi mới nuốt trôi xuống bụng. Việc nhai kỹ không chỉ làm tăng cảm giác no mà còn giúp tiêu hóa tốt hơn, tránh các vấn đề như khó tiêu, giúp ích cho sức khỏe của bạn.

5. Đánh răng ngay sau bữa tối

Đánh răng có thể làm giảm mùi thức ăn bám lại trong miệng và chắc chắn sẽ khiến bạn không còn cảm giác đói vặt vào ban đêm, cách này cũng giúp giảm cân hiệu quả hơn.

6. Chọn một vài ngày trong tuần để tắm nước nóng

Tắm nước nóng là một cách giúp duy trì quá trình tuần hoàn, giúp bạn ngủ ngon và tránh bị phù nề. Thỉnh thoảng, hãy dành một vài ngày để ngâm mình trong làn nước nóng vì nó cũng có tác dụng không nhỏ trong việc giảm cân đấy.

7. Chủ động đi bộ nhiều hơn

Đi bộ thực sự là một bài tập đơn giản và còn hiệu quả, hãy tranh thủ bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày rảnh rỗi thì nên tích cực đi bộ. Sau giờ làm, hãy đi bộ ra trạm xe bus hoặc nếu nhà gần thì đi bộ về nhà. 

8. Đứng nhiều hơn ngồi

Đứng trong 1 giờ có thể đốt cháy tới 38 calo nhiều hơn so với việc ngồi. Hãy cố gắng đứng dậy đi lại, vận động nhiều hơn thay vì ngồi lì một chỗ suốt cả ngày nếu muốn giảm bớt lượng calo dư thừa trong cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link