Mới lạ ý tưởng thời trang tiệc nhẹ kết hợp đi làm cho các cô nàng công sở linh hoạt

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ phục vụ đi làm mà những mẫu thiết kế này còn rất phù hợp khi các cô nàng công sở cần biến tấu đi dự tiệc nhẹ mà không mất thời gian phải thay đồ.

Bộ sưu tập Thu Đông 2023 mang tới cho những người sành về thời trang một làn gió mới thú vị. Đó là mẫu thời trang văn phòng nhẹ nhàng kết hợp dự tiệc nhẹ. Đại diện nhà mốt cho biết lấy cảm hứng từ một tuần làm việc đầy cảm xúc của các nàng thơ công sở, những thiết kế trong bộ sưu tập tạo nên sự chuyển biến cảm xúc và tâm trạng rõ rệt từ thứ Hai đến thứ Sáu - ngày bắt đầu và ngày kết thúc một tuần làm việc.

gio dong 1

Một tuần trôi qua với rất nhiều cảm xúc, bộ sưu tập giúp nàng trọn vẹn trong một tuần không lặp lại, với những rung động bất chợt, thay đổi phụ thuộc theo tâm trạng, quần áo cũng sẽ được dịch chuyển theo.

gio dong 2

Thứ hai khởi đầu tuần mới đầy cảm hứng sẵn sàng, sẵn sàng chinh phục thử thách.

moi la thoi trang 7

Bỏ lại sau lưng những cuộc vui cuối tuần, quý cô công sở hiện đại bắt đầu một tuần mới với diện mạo chỉn chu, chuyên nghiệp nhưng không hề đơn điệu. Đó là những người phụ nữ biết cách tạo dấu ấn riêng giữa chốn công sở bộn bề và khuôn khổ, tự tin thể hiện cảm xúc của ngày đầu tuần.

moi la thoi trang 3
moi la thoi trang 4

Bạn có thể tham khảo những gam màu trung tính trắng đen, xám, những bộ cánh thiết kế tối giản nhưng may chỉn chu sắc bén và thanh lịch, không cầu kỳ nhưng sang trọng và tôn dáng.

moi la thoi trang 8

Với những mẫu thời trang này, phụ nữ sẽ thấy mình như một vị lãnh đạo chuyên nghiệp đầy tự tin nhưng không cứng nhắc nghiêm nghị.

moi la thoi trang 5

Giữa tuần lại là những bộ cá tính khác biệt không nghiêm nghị, toát lên vẻ tự do phóng khoáng tươi trẻ. Và những bộ cánh cuối tuần này cũng rất hợp khi chị em tạm gác lại bận rộn để dự tiệc nhẹ với nhau.

moi la thoi trang 6

Những bộ cánh cắt hở táo bạo, ẩn hiện bằng gam màu sắc đầy rực rỡ sức sống để bạn làm mới tinh thần thoát khỏi trạng thái công sở bộn bề, mệt mỏi.

moi la thoi trang 9

Blazer cũng chưa bao giờ lỗi mỗi, với sự chấm phá tạo nên một phong cách bùng nổ trọn vẹn cảm xúc tận hưởng cuối tuần.

Với các mẫu sưu tập trên đủ mang đến một làn gió mới cho tủ đồ workwear của các quý cô, khiến mỗi ngày đi làm của nàng là những cảm xúc sâu lắng và muôn màu thú vị. Không phải đóng khung bản thân với những trang phục công sở đơn điệu, mỗi quý cô đều có thể làm mới bản thân, thể hiện phong cách và chiều chuộng cảm xúc một cách tự tin và chuyên nghiệp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn