Mỗi ngày ăn một củ rẻ bèo này, bạn phòng được nhiều bệnh tốt hơn thuốc bổ dại gì không thử

( PHUNUTODAY ) - Trong thành phần dinh dưỡng của hành tây chứa nhiều vitamin C giúp cản trở quá trình oxy hóa phòng ngừa được bệnh tật.

Hành tây điều trị nôn mửa

Trong thành phần dinh dưỡng của hành tây cũng có tác dụng ngăn chặn các cơn buồn nôn rất hiệu quả. Bạn có thể thực hiện theo cách sau. Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị một cốc trà bạc hà và vắt lấy nước ép từ một củ hành tây.

Nếu bạn uống khoảng 2 thìa nước ép hành tây. Sau đó 5 phút hãy uống hết cốc trà bạc hà đã pha. Khi bạn thực hiện tương tự cho đến khi nào bạn hết cảm giác buồn nôn.

Giảm táo bón mạn tính

Trong thành phần của hành tây giúp giảm táo bón mạn tính và cải thiện tình trạng đầy hơi khó tiêu sau ăn. Bên cạnh đó, trong hành tây cũng góp phần làm giảm nồng độ đường trong máu, giảm sự hấp thụ đường vào cơ thể, giúp ích khá nhiều cho những đối tượng đang mắc bệnh đái tháo đường.

Hành tây phòng bệnh ung thư

Hành tây phòng bệnh ung thư

Chống lại ung thư

Trong thành phần của hành tây có chứa nhiều chất vitamin C, bạn có thể thêm hành tây vào các món ăn hàng ngày như một vũ khí bổ sung giúp cơ thể phòng chống các bệnh ung thư.

Theo các chuyên gia nghiên cứu cho thấy, các thành phần chống oxy hóa mạnh mẽ trong hành tây giúp hạn chế sự hình thành các gốc tự do, nguyên nhân gây ra các tế bào ung thư vô cùng hiệu quả.

Hành tây giảm đau họng, ho

Trong thành phần của hành tây có chứa các chất chống oxy hóa trong hành tây như flavonoid, polyphenol, quercetin kết hợp với mật ong, gừng tạo thành hỗn hợp giảm đau họng và ho rất an toàn.

Hành tây tăng cường đề kháng

Hành tây tăng cường đề kháng

Cách làm bạn hãy chuẩn bị: 4 thìa mật ong, 1 củ hành tây xắt nhỏ và 3gr gừng tươi băm nhuyễn. Sau đó, cho toàn bộ nguyên liệu vào trong chén, giữ hỗn hợp trong 6 giờ hoặc qua đêm. Nếu mỗi ngày bạn uống 1 muỗng cà phê dung dịch thu được, liên tục đến khi nào các triệu chứng ho, đau họng giảm bớt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link