Món phụ kiện phủ sóng streetstyle của các quý cô sành điệu, đến tín đồ gen Z còn mê mẩn

11:35, Thứ tư 09/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Cùng với giày đế xuồng hay quần shorts, áo phông thì túi cói chính là một trong những món thời trang đặc trưng làm nên phong cách mùa hè.

Túi cói không chỉ còn là món đồ dành riêng cho các chuyến du lịch mà còn tận dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tín đồ sành điệu không ngại kết hợp item này với hầu hết mọi kiểu trang phục và tạo ra nhiều outfit đẹp mắt. Ấn tượng đầu tiên khi chị em kết nạp túi cói vào style hằng ngày là vẻ phóng khoáng, mới mẻ. 

Empty

Xu hướng này vẫn tiếp tục được hội tín đồ hưởng ứng nhiệt liệt. Không chỉ dùng để đi biển, thiết kế này giờ đây còn xuất hiện rất nhiều trong mọi hoàn cảnh, từ đi chơi, đi làm cho đến đi tiệc.

Empty

Mẫu túi cói với những hình in ngộ nghĩnh dễ thương đã tạo ra cho người mặc một vẻ ngoài thú vị và bắt mắt vô cùng. Kết hợp túi cói với mũ rơm, áo blouse dáng dài màu trắng tinh khôi, giày búp bê cùng điểm nhấn là vòng tay kim loại mạ vàng bản to.

Empty

Chiếc giỏ đan cói kèm chi tiết phối da cao cấp, kết hợp cùng váy maxi diềm bèo in hoa nhí và mũ top hat phối nơ lụa satin đầy nữ tính. 

Empty

Quần vải họa tiết kẻ ca rô, áo dệt kim đan móc nhiều màu, kính râm ngộ nghĩnh và không thể thiếu một chiếc túi bucket đan cói, fashionista Nanna đã gây được ấn tượng tuyệt đối với hình ảnh trẻ trung, tinh nghịch.

Empty

Phái đẹp nên có ít nhất một chiếc túi cói trong tủ đồ. Khi kết hợp với trang phục đơn giản, chúng vẫn giúp chị em trở nên thanh lịch nền nã, còn khi mix với váy maxi hai dây sẽ tô điểm cho vẻ ngoài quyến rũ. 

Empty

Chị em sẽ thấy món đồ này xuất hiện dày đặc bên cạnh những item như bikini, dép sandals, áo sơ mi, quần jeans hay áo phông.

Empty

Phong cách vintage hay bohemian đậm chất du mục sẽ không thể thiếu các loại túi cói. Không chỉ có chất liệu thân thiện với môi trường mà túi cói oversized còn giúp bạn chứa đựng cả thế giới một cách dễ dàng, tiện lợi.

Empty

Đây cũng là thiết kế nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phái nữ trong mùa này. Kết hợp cùng những trang phục sexy như váy trễ vai, áo hở lưng hay đồ xuyên thấu sẽ giúp nàng khoe trọn vẻ đẹp hình thể gợi cảm.

Empty

Mẫu túi cói hobo với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi sẽ trở thành vật bất ly thân không thể thiếu của những cô nàng Gen Z vào hè năm nay. Item mang một vẻ mộc mạc, phóng khoáng.

Empty

Chỉ diện set đồ đơn sắc màu trắng nhưng nhờ mẫu túi cói phối da mà bản phối của nàng sẽ thêm phần hút mắt.

Cùng với giày đế xuồng hay quần shorts, áo phông thì túi cói chính là một trong những món thời trang đặc trưng làm nên phong cách mùa hè. Bỏ qua nhiều túi xách khác trên thị trường, túi cói có sức cuốn hút rất riêng biệt, dù diện với item nào cũng đều toát lên cảm hứng bay bổng và đầy phóng khoáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh