Món quà tuyệt vời cho bé gái cụt chân, cụt tay do viêm não

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bé gái đã đánh bại virut chết người khi chỉ còn 10% cơ hội sống nhưng lại mất đi chân, tay và đầu mũi.

Bé gái 2 tuổi Harmonie-Rose Allen được bố mẹ là anh Freya Hall, 22 tuổi và chị Ross Allen, 24 tuổi đưa tới bệnh viện hồi tháng 9 năm ngoái, chỉ 10 ngày sau khi em bắt đầu những bước đi đầu tiên. Tại đây, em được chẩn đoán bị viêm màng não và chỉ có 10% cơ hội sống sót. Mặc dù các bác sỹ đã thông báo với bố mẹ em rằng đây là trường hợp nguy hiểm nhất mà họ từng gặp nhưng Harmonie-Rose đã đánh bại virut chết người và hồi phục. Tuy nhiên, căn bệnh đã khiến em mất đi chân, tay và đầu mũi của mình. 

Cô bé dũng cảm đã mất tay, chân và đầu mũi do viêm não (Ảnh: Mirror)

Tháng 11 năm ngoái, Harmonie-Rose đã được lắp cặp chi giả đầu tiên và giờ đây bố mẹ quyết định thưởng cho sự dũng cảm của cô bé bằng cách mua một con búp bê dặc biệt có phần cánh tay bị cụt và được lắp tay giả. Mẹ bé, chị Freya cho biết: "Tên của búp bê là Rebecca. Harmonie rất thích nó, con bé nói búp bê rất giống mình". Chị tin rằng con búp bê này sẽ khuyến khích Harmonie sử dụng chân giả của mình vì cô bé hiểu rằng mình không phải là người duy nhất.

Một con búp bê đặc biệt được tặng làm phần thưởng cho sự dũng cảm của bé (Ảnh: Mirror)

"Búp bê rất giống con" , Harmonie vui vẻ reo lên (Ảnh: Mirror)

Được biết, con búp bê đặc biệt này được sản xuất bởi một công ty của Mỹ mang tên A Step Ahead Prosthetics, công ty đã thay đổi rất nhiều chi tiết búp bê để dành cho những đứa trẻ đặc biệt. Món quà này đã được gửi tới Harmonie hồi đầu tuần như một phần thưởng cho sự dũng cảm của cô bé trong suốt quá trình nằm viện.

Búp bê đặc biệt này được sản xuất bởi công ty A Step Ahead Prosthetics (Ảnh: Mirror)

 

Bé gái 14 tháng 3,5 kg: Phục hồi xinh như thiên thần
Bé gái 14 tháng 3,5 kg: Phục hồi xinh như thiên thần
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau quãng thời gian được mẹ nuôi Thanh Tâm nhận về chăm nuôi, Yến Nhi hiện tại là cô bé xinh xắn, đáng yêu hơn rất nhiều.
Ông lão 85 tuổi uốn dẻo hơn thiếu nữ tuổi đôi mươi
Ông lão 85 tuổi uốn dẻo hơn thiếu nữ tuổi đôi mươi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù ở tuổi 85 nhưng ông lão người Trung Quốc có cơ thể rất dẻo dai, ông có thể thực hiện động tác uốn dẻo khó như một thiếu nữ.
Gắp thành công viên bi khỏi vùng kín bé gái an toàn
Gắp thành công viên bi khỏi vùng kín bé gái an toàn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 vừa gắp thành công viên bi ra khỏi vùng kín bé 9 tuổi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn