Một nam diễn viên Vbiz gây xúc động khi chia sẻ hình ảnh mẹ ruột làm nghề thu gom rác

( PHUNUTODAY ) - Được biết, mẹ của Tân Trề hiện đã ngoài 60 tuổi và đang sống cùng anh trai của nam diễn viên.

Mới đây, diễn viên hài Tân Trề bất ngờ đăng bức ảnh mẹ của anh đang đi thu gom rác. Nam diễn viên kể: "Biết ai đây không? Mẹ tôi đó mọi người, tôi hỏi mẹ tôi: "Mẹ, dịch đang như vậy bộ mẹ không sợ hay sao mà cứ đi làm hoài vậy?". Mẹ tôi trả lời 1 câu tôi chỉ biết lặng im: "Mẹ sợ chứ con nhưng bây giờ mẹ không làm thì nguyên cái xóm mình nó thối rồi sao con. Tôi chỉ biết cầu nguyện cho mẹ luôn mạnh khỏe thôi"

tan-tre-1

Sau khi Tân Trề chia sẻ câu chuyện về mẹ lên trang cá nhân, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời chúc sức khỏe tới mẹ của nam diễn viên.

Diễn viên Thanh Tân được biết đến với biệt danh Tân Trề. Anh là một trong những diễn viên trẻ nổi tiếng làng hài phía Nam. Tân Trề từng đóng khá nhiều vai chính và sớm nổi tiếng với series "Kính Vạn Hoa" phần 1, 2, 3 sau đó là "Xóm Cào Cào", "Vườn Đời, "Trường Nội Trú"... từ lúc tuổi còn nhỏ.

tantre-16315434940101174289683

Sau đó, Tân Trề tham gia nhóm hài Vũ Thanh, Thanh Tùng trước khi đầu quân về sân khấu Nụ Cười Mới. Năm 2015, Tân Trề tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả qua chương trình "Đâu Trường Tiếu Lâm", đội Thu Trang - Tiến Luật, tiếp đến là "Làng Hài Mở Hội".

Nam diễn viên là gương mặt quen thuộc trong nhiều series phim chiếu mạng, phim điện ảnh ăn khách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link