Một nàng Hậu đình đám gây tranh cãi vì hành động phũ phàng với khán giả

( PHUNUTODAY ) - Cô bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội với hành động từ chối chụp ảnh cùng một khán giả.

Dù ít tham gia các hoạt động giải trí, song mỗi lần xuất hiện của Giáng My đều thu hút chú ý. Tuy nhiên mới đây cô bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội với hành động từ chối chụp ảnh cùng một khán giả.

Cụ thể, một khán giả ngỏ lời chụp ảnh cùng Giáng My nhưng bị cô từ chối với lý do: "Không, không được dùng điện thoại vì chị không được sử dụng hình ảnh...".

giang_my

Khoảnh khắc này của Giáng My đã lan truyền trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Bên cạnh những bình luận gay gắt cũng có netizen lại bênh vực Giáng My.

Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng, cô dấn thân vào showbiz và từng là diễn viên, người mẫu. Cô đã tham gia một số dự án như Yêu nàng hoa hậu, Sài Gòn trong trái tim em… Thập niên 90, mỹ nhân sinh năm 1971 và Lý Hùng từng là cặp đôi màn ảnh được đông đảo khán giả yêu mến.

Dù đã gần chạm ngưỡng 50 tuổi nhưng Giáng My vẫn là biểu tượng nhan sắc khó ai bì kịp. Cô cũng giữ vững được vị trí của mình trong làng giải trí. Cách đây không lâu cô còn chia sẻ việc gặp được một fan nhí xin chữ ký khiến cô vô cùng xúc động.

Cô viết: "Đang ngồi ăn cô phục vụ ra hỏi chị ơi cho mấy bạn đằng kia chụp hình với chị được không, vì từ nãy giờ tội bạn ấy cứ đứng đằng sau chụp lưng chị. Đang nghĩ có lẽ là các fan 7/8/9 X gì đó. Quay lại... ôi các fan của tôi bây giờ đẩy xuống là 8/9 tuổi chứ không phải 8/9 X. Vậy là chúng tôi vui vẻ chụp hình và gửi cho các cháu. Sau đó My còn nhận được tin nhắn một cách rất nồng nhiệt: con cảm ơn cô ba lần, và kết thúc câu rất đáng yêu, cô hạnh phúc nhé.

Từ một cậu bé 8 tuổi cũng mong mình hạnh phúc thì chắc chắn mình phải thật hạnh phúc rồi. Và các bạn cũng vậy nhé, một tuần tốt lành và may mắn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link