Một phụ nữ chết bất thường trong bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người nhà nạn nhân đã vây kín bệnh viện để yêu cầu giải thích rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc bệnh nhân Chi tử vong trong quá trình cấp cứu.

Chiều 6/8, bệnh nhân Phạm Thị Chi (31 tuổi, trú tại xã Phong Sơn, Phong Điền, Thừa Thiên - Huế) tử vong bất thường sau 3 ngày nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế). Trước đó,  sau khi được chuẩn đoán đau vai tại Trạm y tế xã Phong sơn chị Chi nhập viện Đa khoa Thị xã Hương Trà vào chiều 4/8 để điều trị 

tu vong trong benh vien phunutoday.vn

Một phụ nữ chết bất thường trong bệnh viện (ảnh Zing.vn).

Đến sáng 6/8, bệnh nhân thấy đau cổ, mệt mỏi nên được bác sĩ tiêm, cho uống thuốc. Tuy vậy, chiều cùng ngày bệnh nhân có biểu hiện tím tái, tiểu tiện trong quần nên gia đình thông báo đến bác sĩ trực. Bệnh viện sau đó tiến hành cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua khỏi.

Bức xúc vì cho rằng bệnh viện tắc trách, người nhà đã tập trung bao vây trước bệnh viện với mong muốn nhận được câu trả lời về nguyên nhân cái chết của chị Chi. "Chỉ vì nhập viện điều trị bệnh đau vai gáy mà đột ngột tử vong thì oan ức lắm" - người nhà bệnh nhân cho hay. Gia đình rất mong muốn bệnh viện cung cấp bản sao hồ sơ bệnh án của chị Chi nhưng nhận được câu trả lời: "Bệnh án đã niêm phong nên không thể cung cấp".

"Chúng tôi chỉ để cơ quan chức năng tiến hành mổ pháp y khi nhận được bản sao bệnh án của chị trong thời gian nằm viện đa khoa Thị xã Hương Trà" - người nhà bệnh nhân cho hay.

 

Cảnh báo lũ quét, mưa dông trên toàn Bắc Bộ
Cảnh báo lũ quét, mưa dông trên toàn Bắc Bộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do chịu ảnh hưởng từ rãnh áp thấp, trong ngày Bắc Bộ có khả năng xảy ra lũ quét, mưa dông, lốc tố kèm gió giật mạnh.
Cô gái tìm về nhà sau 10 năm bị bắt cóc làm nô lệ tình dục
Cô gái tìm về nhà sau 10 năm bị bắt cóc làm nô lệ tình dục
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái đã trải qua quãng đời tủi nhục, bị cưỡng hiếp, bán làm vợ cho những kẻ nghiện ma túy để phục vụ nhu cầu tình dục của chúng suốt 10 năm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn