Mùng 1 đầu tháng mang theo thứ này để lấy lòng thần Tài, rước lộc, cả tháng rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Mùng 1 đầu tháng là ngày khởi đầu được mọi người xem trọng. Bởi ngày mở đầu này suôn sẻ, thuận lợi thì cả tháng sẽ gặp nhiều may mắn, bình an.

1. Mang theo muối

Người mệnh Mộc nên bỏ muối trắng (Kim) vào ví sẽ giúp dưỡng mệnh rất tốt, hút tài hút lộc. Bạn có thể lấy tờ giấy bạc, gói một ít muối và cho vào bất cứ ngăn nào của ví. Việc này cũng như mang trong mình lá bùa cầu tài rất tốt cho mệnh của bạn.

Empty

2. Mang theo đất

Theo quy luật ngũ hành thì Thổ sinh Kim cho nên những người mệnh Kim nên để đất vào trong túi, vì đất tượng trưng cho mệnh Thổ. Khi cho đất vào túi sẽ giúp bạn phát tài phát lộc, sự nghiệp hưng vượng.

download - 2022-12-23T063044.590 (1)

3. Mang theo bạc

Những vật phẩm tượng trưng cho mệnh Kim sẽ mang lại may mắn cho người mệnh Thủy vì Kim sinh Thủy. Để bạc trong người hoặc đeo bạc sẽ giúp mang lại may mắn cho người mệnh Thủy.

4. Mang theo gỗ

Biểu tượng của mệnh Hỏa là lửa mà Mộc sinh Hỏa nên nếu muốn mệnh Hỏa thêm may mắn, thuận lợi thì cần mang theo trong mình những đồ phong thủy thuộc mệnh Mộc. Gỗ thuộc mệnh Mộc, nên lấy gỗ từ cây đang sống là tốt nhất.

download - 2022-12-23T063234.996

5. Mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Thổ khi mang những đồ vật có thể sinh Hỏa hoặc thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp mang lại may mắn. Bật lửa thiêu rụi mọi thứ ngấm vào đất làm cho đất thêm tươi tốt. Vật phẩm này còn có tác dụng tăng cường may mắn về đường tình duyên cho người mệnh Thổ.

6. Sử dụng vật phẩm phong thủy, đồ vật may mắn

Để công việc làm ăn trong ngày mùng 1 đầu tháng được thuận lợi, suôn sẻ. Bạn hãy mua vật phẩm phong thủy và trang trí ở bàn làm việc hoặc phòng ngủ. Vật phẩm phong thủy này sẽ kích vận may, đem lại sự thành công và may mắn trong bạn trong vận trình sự nghiệp lẫn tình cảm.

Theo:  xevathethao.vn copy link