Muỗi sợ nhất bát nước này: Cứ đặt 1 bát trong nhà muỗi sẽ bị tiêu diệt sạch

13:31, Thứ tư 22/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Đây là cách diệt muỗi đơn giản, vừa thiết thực lại vừa thân thiện với môi trường.

Thời điểm giao mùa sẽ có rất nhiều muỗi tấn công vào nhà bạn. Muỗi rất xảo quyệt chui qua các khe hở trên cửa sổ lưới để bay vào nhà bạn. Mặc dù bạn sử dụng rất nhiều biện pháp phòng ngừa cũng như diệt muỗi, chúng vẫn vo ve oach tạc nơi ở của bạn. Bạn có thể tham khảo cách đơn giản dưới đây để đuổi muỗi nhé.

Đây là cách diệt muỗi đơn giản, vừa thiết thực lại vừa thân thiện

Đây là cách diệt muỗi đơn giản, vừa thiết thực lại vừa thân thiện

Đầu tiên, bạn lấy một cái bát to và đổ một lượng nước thích hợp vào đó.

Sau đó, bạn cho thìa đường kính vào, khuấy đều để hòa tan. Mùi đường ngọt ngào thơm ngon có tác dụng như những miếng mồi để hấp dẫn muỗi.

Tiếp tục bạn cho thêm một thìa bột giặt. Sản phẩm giặt quần áo thông dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta lại có thể trở thành sát thủ diệt muỗi hiệu quả.

Ngoài ra, bạn đổ một ít cồn 75% vào trong hỗn hợp đó.

Cuối cùng bạn khuấy đều đường, bột giặt và cồn trong bát, vậy là bạn đã có dung dịch diệt muỗi rất hiệu quả, đơn giản, an toàn với con người và môi trường xung quanh.

Diệt muỗi hiệu quả

Diệt muỗi hiệu quả

Để sử dụng hiệu quả, bạn chỉ cần đặt bát nước này gần cửa sổ hoặc ở góc tối, gầm giường, nơi ẩm ướt.

Mùi thơm dịu nhẹ ngọt ngào của đường sẽ thu hút muỗi. Khi chúng bay ngang qua và tiếp xúc với dung dịch sẽ bị rơi vào trong đó và sẽ không bay ra được. Ngay cả khi một số con muỗi to khỏe không chết ngay lúc đầu, thì sau một khoảng thời gian chúng cũng tự héo mòn đi. Thường thì sau một thời gian nhất định , bạn sẽ thấy rất nhiều xác muỗi nổi ở trong bát dung dịch đó.

Loại nước diệt muỗi tự chế này giúp đem lại hiệu quả thiết thực. Nó rất dễ làm, ai cũng có thể làm được, không ảnh hưởng gì tới mọi người. Khi có thời gian rảnh rỗi, bạn hoàn toàn có thể thử áp dụng để diệt muỗi ở ngôi nhà thân yêu của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo