Muốn biết 1 người phúc lộc sâu dày càng già càng giàu nhìn 3 điểm này là rõ, ai có đủ đáng chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học một người có 1 trong 3 nét tướng này cuộc sống hanh thông càng già cuộc sống càng viên mãn.

Người có khu vực ấn đường rộng

Trong nhân tướng học khu vực ấn đường rộng là khoảng cách giữa 2 đầu lông mày, vùng trên sống mũi. Theo các thầy tử vi thì khu vực này ảnh hưởng tới tài lộc của cả người nam và người nữ bởi ấn đường có thể thể hiện tình trạng sức khỏe, vận khí của chủ nhân.

Những người có ấn đường rộng sẽ mang đến cảm giác gương mặt tươi sáng, có sức sống hơn và người có tướng mạo như thế này nói lên ý nghĩa tốt hơn về vận mệnh. Những người có ấn đường rộng tương lai thường rộng mở tươi sáng. Trong cuộc sống thì những người có tướng ấn đường này thường có số mệnh tốt đẹp, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và có quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, người có ấn đường cao rộng thường mang lại cảm giác chân thành, cởi mở với những người xung quanh, vì vậy thường được nhiều người tin tưởng và yêu quý.

tuong giau co

Người có khu vực nhân trung sắc nét

Trong nhân tướng học nhân trung vốn là vị trí đặc biệt thể hiện tương lai vận mệnh, cũng như sức khỏe của một con người. Nếu một người có phần nhân trung dài và góc cạnh thường là những người năng động, đầu óc sáng suốt, trung thành, tốt bụng.

Trong cuộc sống những người như vậy thường có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn, sự nghiệp phát triển, sức khỏe dồi dào, trường thọ, đa phần có quý nhân phù trợ. Đặc biệt, bước vào tuổi trung niên những người nay sẽ sở hữu khối tài sản đáng mơ ước khiến ai cũng phải ghen tỵ với họ.

trangiauco0954_FCDK

Người có ngũ quan cân đối

Trong nhân tướng học, những người có ngũ quan cân đối, là người được nhận nhiều phúc khí. Ngũ quan gồm tướng mắt, miệng, mũi, cằm và trán. Khi tỷ lệ khuôn mặt của bạn cân đối hài hoài thì bạn là người có nhiều lộc khí. Người có tướng này vốn có khả năng giao tiếp với xã hội tốt, có thể kiếm tiền từ nhiều nguồn, cuộc sống tương lai càng rộng mở.

tuong-mat1

Ngoài ra, nếu người này còn sở hữu tướng răng đều khóe miệng hướng lên trên là người sẽ thành công trong sự nghiệp. Những người này càng có tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến ai cũng phải ghen tỵ. Bên cạnh đó, những người này không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà đường tình duyên hôn nhân cũng hết sức như ý. Cuộc sống càng già càng giàu có viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link