Muôn cách bảo vệ hình ảnh con của sao Việt: Nhã Phương chỉ chụp từ phía sau, Hòa Minzy dừng livestream

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, mỗi gia đình sẽ có một cách giáo dục và bảo vệ con riêng. Họ mong muốn các bé như bao trẻ em khác, có tuổi thơ êm đềm và phát triển tốt, không vướng thị phi.

Là những nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến, chuyện đời tư của họ cũng được nhiều người quan tâm. Chính vì vậy các ngôi sao luôn có cách giúp hình ảnh của con được chỉn chu và đảm bảo an toàn nhất có thể.

Hòa Minzy ngưng livestream

Từ khi công khai dung mạo bé Bo (con trai của Hòa Minzy và ông xã doanh nhân), Hòa Minzy còn lập cả tài khoản MXH con trai và và từng cho cậu bé trực tiếp giao lưu với người theo dõi. Các buổi livestream đều được đông đảo cư dân mạng đón nhận.

saoviebaovecon1

Thế nhưng có một dạo, nữ ca sĩ không còn tổ chức buổi livestream vì cô lo lắng khi con trai chưa kiểm soát, làm chủ được hành vi. Mẹ bé Bo tâm sự: "Từ rất lâu rồi Hòa không có livestream trên Instagram của Bo nữa. Bời vì mỗi lần livestream rất khó kiểm soát hình ảnh và những clip. Hòa đã dừng lại tại đó".

Nhã Phương, Thủy Tiên không lộ mặt con

Cùng có con gái, Nhã Phương và Thủy Tiên đều cố gắng không lộ dung mạo của ái nữ. Trong mỗi bài chia sẻ cả hai người đẹp đều lựa chọn góc khuất, cho con quay mặt ngược hướng camera hoặc dùng đồ vật che chắn.

saoviebaovecon2

Công Vinh và bà xã đều cẩn thận trong cách dạy dỗ con không muốn con nổi tiếng quá sớm và lo lắng việc được quan tâm khiến bé không thoải mái. Khi fan hỏi về thời điểm lộ mặt Bánh Gạo, nữ ca sĩ vui vẻ trả lời: "Khi nào sự xuất hiện của Bánh Gạo có ích cho xã hội thì chị sẽ đăng hình".

Trường Giang chỉ tiết lộ khi con đồng ý

Con gái Nhã Phương đã hơn 2 tuổi. Từ những hình ảnh, clip do hai vợ chồng và người thân đăng tải, nhóc tì rất hiếu động, bụ bẫm và hài hước không kém "Mười Khó". Nam diễn viên hài xứ Quảng từng chia sẻ lý do không lộ mặt con: "Khi nào con chịu cho công khai với khán giả thì sẽ cho. Ví dụ khi hỏi: "Con có muốn cho mọi người biết con là con của ba không", nó nói: "Dạ" thì đồng ý, còn bây giờ mình phải tôn trọng chứ. Với lại công khai nhiều người soi lắm thì cũng buồn".

saoviebaovecon3

Cường Đôla xin phép con trai trước khi đăng hình

Từ khi Cường Đôla và Đàm Thu Trang tiến đến hôn nhân và có nhóc tì Suchin, nam doanh nhân cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng tư. Nam doanh nhân cũng rất tôn trọng sự riêng tư của con và luôn hỏi ý kiến của anh hai Suchin trước khi đăng ảnh lên mạng xã hội.

saoviebaovecon4

Cường Đôla từng chia sẻ: "Anh Subeo giờ lớn rồi, mỗi lần đăng ảnh Subeo thì phải hỏi ý kiến bạn ấy em ạ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link