Con gái khi yêu ai đó thật lòng sẽ lo sợ 5 điều này nhất?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây sẽ là những nỗi lo thường trực mà người con gái khi yêu ai đó thật lòng sẽ vướng phải.

Sợ tình yêu này không đi đến đâu

401

 Con gái khi yêu ai đó thật lòng sẽ lo sợ điều này. Ảnh nguồn: Internet.

Khi yêu một người thật lòng là lúc bạn muốn cùng người ấy viết nên những trang bất tận cho câu chuyện tình yêu. 

Nhưng sống ở đời chẳng ai biết trước được điều gì cả, tình cảm hôm nay có thể đậm sâu, nói lời chung tình sẽ mãi không xa nhau nhưng ngày mai lại mong manh khó đoán. Đó là lý do mà con gái mới hay rơi vào tình trạng lo xa, nghĩ nhiều. Con gái chỉ sợ trao đi tình cảm quá nhiều mà kết cục lại không thể đến được với nhau, thì khi ấy sẽ trở nên thê thảm đến nhường nào.

Sợ bản thân không còn đủ hấp dẫn với người yêu

Con gái ai cũng muốn mình xinh đẹp nhất trong mắt người yêu, là duy nhất của một ai đó. Vì vậy, khi họ nghĩ tới việc mình sẽ xấu xí hơn một tí tẹo thôi, thì họ đã lo đến phát ốm lên rồi.

Vì vậy mà con gái luôn điên cuồng lo làm đẹp, dưỡng da, mua quần áo, mỹ phẩm và giày dép một cách vô tội vạ. Có lẽ khi yêu ai đó, con gái luôn muốn trở nên mới mẻ và hấp dẫn trong mắt người mình yêu.

Sợ bản thân trở thành cái gai trong mắt của gia đình người ấy

Nỗi sợ này của con gái thực sự là có cơ sở. Bởi vì con gái biết, đối với bạn, người thân trong gia đình cũng rất quan trọng. Chính vì cô ấy yêu bạn và tôn trọng bạn, nên cô ấy cũng muốn được người thân của bạn yêu mến.

Nhưng dù có là cô gái khéo léo, tốt bụng và đảm đang đến đâu, thì cũng khó tránh khỏi cảm giác sợ hãi khi nghĩ tới chuyện không thể làm vừa lòng ai đó trong gia đình bạn.

Sợ không giữ được chàng

Bản tính của đàn ông là thích cái mới lạ, sự khám phá, có thể ngày hôm nay họ bất chấp tất cả để theo đuổi bạn, hi sinh rất nhiều để có được tình yêu của bạn. Tuy nhiên, những cảm xúc đó, lí trí đó chỉ nằm trong khoảng thời gian nhất định. Bởi khi thành đôi rồi, nhiều người sẽ dần thay đổi cảm xúc. Thậm chí còn có những người chỉ sau một thời gian hẹn hò đã vội chia tay để theo đuổi người khác ngay sau đó.

Sợ mình sẽ là người có tình cảm nhiều hơn

Là con gái, khi họ yêu nhiều hơn sẽ đồng nghĩa với việc sẽ đau khổ, vật vã nhiều hơn. Trong tình yêu có một nghịch lí mà con gái thường phải đối mặt đó chính là người chủ động tán tỉnh sau này sẽ chính là người lạnh nhạt trước tiên.

Là con gái, khi bắt đầu yêu, ai cũng mong muốn có cho mình một mối quan hệ lâu dài và bền vững và nếu có tình cảm nhiều hơn, họ e sợ rằng một ngày nào đó, khi tình yêu tan vỡ, chính họ sẽ là người đau khổ nhiều nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link