Muốn da trắng hồng lại đánh tan mỡ thừa chớ quên uống 1 cốc nước ép này mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những loại nước ép trái cây vừa dễ chế biến vừa có công dụng rất thần kì cho làn da và vóc dáng của bạn, nhất định không thể bỏ qua:

Nước ép lựu

Nước ép lựu có lợi cho việc hình thành các tế bào da mới và hồi máu cho da.

Uống nước ép lựu để sở hữu một làn da mịn màng và ngăn ngừa các bệnh về da. Ngoài ra nước ép lựu cũng cung cấp độ ẩm cho làn da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Nước ép cam

Nước ép cam rất giàu vitamin C giúp hồi phục làn da của bạn sau khi bị ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời (da sạm, nhăn...).Vitamin C là một trong những thành phần quan trọng nhất trong quá trình hình thành collagen.

Uống nước ép cam hàng ngày giúp ngăn ngừa, giảm thiểu các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da.

Để có được những ly nước ép nguyên chất không bã đầy dinh dưỡng, đừng quên sắm cho mình chiếc máy ép trái cây hoặc máy ép chậm nhé.

Nước ép nho

Nước ép nho cũng là một món uống rất giàu dinh dưỡng và giúp giảm cân cực hiệu quả. Bạn có thể dùng nước ép nho sau những buổi tập thể dục như: đi bộ, yoga, gym…

Ngoài tác dụng giảm cân, thường xuyên uống nước ép nho còn giúp phòng chống tế bào ung thư, thanh lọc và thúc đẩy lưu thông máu, phòng chống bệnh tim, giảm thiểu tổn thương lên não gây đột quỵ.

Nước ép cà chua

Mỗi ngày uống một ly nước ép cà chua không những giúp trắng da mà còn có thể trị tàn nhang. Bởi vì trong quả cà chua giàu vitamin C, có thể khống chế của hoạt động của tyrosinase trong da, có hiệu quả trong việc phòng ngừa sự hình thành của melanin, giúp ích trong việc làm trắng da.

Empty

Ngoài ra, cà chua còn chứa nhiều axit có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy bài tiết dịch dạ dày đồng thời tăng cường quá trình tiêu hóa các thực phẩm nhiều dầu mỡ. Theo một nghiên cứu trên Tạp chí Dinh dưỡng Mỹ, uống nửa lít nước ép cà chua mỗi ngày trong vòng 8 tuần có thể giúp giảm kích thước vòng eo rất hiệu quả.

Nước ép cà rốt

Loại củ quen thuộc trong nhiều món ăn hàng ngày này rất giàu vitamin A, B, C, K, beta-carotene và protein… không những có lợi cho da mà còn rất tốt cho sức khỏe nói chung. Các chất xơ có trong củ cà rốt giúp cải thiện hệ tiêu hóa, giải độc gan, ngăn ngừa tích tụ mỡ trong cơ thể. Trong khi đó, vitamin K sẽ giúp thúc đẩy quá trình xây dựng cơ bắp, tăng cường sức khỏe xương.

Empty

Ngoài tác dụng sáng mắt, giúp xương và răng phát triển, làm sạch gan… nước ép cà rốt còn được xem là một trong những thực phẩm giúp giảm cân cực hiệu quả.

Nước ép dưa chuột

Nước ép dưa chuột giúp loại bỏ sắc tố da và các dấu hiệu lão hóa. Dưa chuột rất giàu nước, giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể của bạn.

Nếu muốn sở hữu một làn da trắng sáng và mịn màng, mỗi ngày uống một ly nước ép dưa chuột.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link