Muốn eo nhỏ- chân thon chớ dại mà bỏ qua loại nước này, mỡ thừa đến mấy cũng được loại sạch

( PHUNUTODAY ) - Danh sách những loại nước uống giảm cân dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn để lấy lại vóc dáng thon gọn:

Nước ép rau củ

Cho dù đóng chai hay tự nhiên, nước ép rau củ là cách hiệu quả để cung cấp chất xơ và chất dinh dưỡng cân thiết cho cơ thể giảm cân. Thậm chí, nhiều loại rau còn chứa ít muối, giúp bạn no lâu hơn và hương thơm của chúng sẽ kiểm soát vị giác.

Trà gừng

Thêm trà gừng vào chương trình giảm cân, bạn sẽ ngạc nhiên vì thức uống này có tác dụng giúp đốt cháy mỡ bụng.

Trà gừng giúp mở rộng mạch máu bằng cách phá vỡ cholesterol. Lưu lượng máu tốt hơn làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, cho phép nó đốt cháy nhiều chất béo hơn.Trà gừng cũng hoạt động như một chất làm sạch ruột bằng cách loại bỏ chất thải tắc nghẽn trong ruột, do đó giúp giảm cân được nhiều hơn.

Nước ép dứa

Dứa là loại quả rất giàu chất xơ và không chỉ làm dịu hệ tiêu hóa mà còn cải thiện nhu động ruột, cho phép biến thức ăn thành năng lượng hiệu quả hơn. Vì thế, uống 1 cốc nước ép dứa hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh chóng.

nuoc uong giam can-phunutoday9

Nước ép dứa cũng có đặc tính làm giảm cholesterol tự nhiên trong mạch máu, rất tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa.

Nước nho

Nho rất giàu chất chống ô xy hóa, giúp ngăn chặn quá trình ô xy hóa cholesterol và tăng cường lưu thông máu. Từ đó, giúp đốt cháy nhiều chất béo hơn.

Nước ép dứa

Dứa rất giàu chất xơ và không chỉ làm dịu hệ tiêu hóa mà còn cải thiện nhu động ruột, cho phép biến thức ăn thành năng lượng hiệu quả hơn.

Nước ép dứa cũng có đặc tính làm giảm cholesterol tự nhiên trong mạch máu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link