Muốn đi giày cao gót mà không quá lênh khênh hãy ưu tiên các loại đế thấp này

( PHUNUTODAY ) - Giày cao gót đế thấp đã phát đi thông điệp của phái đẹp về sự thoải mái mà sang trọng trong từng bước chân

Giày đế thấp chính là vị cứu tinh của hội tín đồ vừa muốn nâng tầm vóc dáng, vừa muốn linh hoạt di chuyển. Năm nay chính là thời điểm tuyệt vời để diện những mẫu đế thấp mang hơi hướng hoài cổ. Có những thiết kế giày thời thượng mà các cô gái không nên bỏ qua!

Giày mules

Mules đã gắn liền với tủ đồ của phái đẹp vài mùa trở lại đây và có lẽ sẽ tiếp tục “trụ trend” dai dẳng. Được biết xu hướng này được lấy cảm hứng thập niên 90. Đôi mules thường chỉ có một vạt vắt ngang, không có quai và dây buộc cầu kì. Cũng bởi cấu trúc đơn giản, đây là mẫu giày đại diện cho sự tiện lợi, mang lại cho tổng thể trang phục nét phóng khoáng và thanh lịch trong một nốt nhạc.

Empty

Sandals dây

Điều khiến lace-up sandals được yêu mến chính là khả năng “kéo chân” thần kỳ, “đánh tan” khuyết điểm của các cô nàng không có thế mạnh chiều cao. Bạn chắc hẳn đã từng nhìn thấy trào lưu buộc dây sandals bên ngoài ống quần. Sandals với quai thắt siêu mảnh là mẫu giày cao gót “đa-zi-năng” khi vừa có thể phối cùng váy maxi, vừa “hợp rơ” với quần ống rộng…

Empty

Dù đây là kiểu giày dép rất phóng khoáng, nhưng chị em vẫn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã hợp công sở, trong đó có sandals quai mảnh, vóc dáng theo đó cũng tự động cao ráo hơn. Sandals quai mảnh ghi điểm ở sự tinh tế, giúp chị em hoàn thiện những outfit công sở chuẩn thanh lịch. Bật mí là đối với sandals quai mảnh, vóc dáng được cải thiện khá nhiều.

Slingback

Kitten heels – kiểu đế giày cao gót vốn dành cho nữ sinh trung học, đã có màn quay trở lại “ngoạn mục” từ một vài mùa trước. Đi cùng với đó chính là kiểu quai giày slingback, có lẽ đã không còn xa lạ với hội tín đồ bởi vẻ sành điệu “vượt thời gian”. Năm nay, chúng ta sẽ thấy các nhà mốt, fashionista và người nổi tiếng nhiệt tình lăng-xê thiết kế này nhiều hơn.

Empty

Mary Janes 

Giày Mary Janes có lẽ chưa bao giờ lỗi thời khi luôn chiếm được tình yêu của một lượng tín đồ thời trang nhất định. Được sản xuất đầu tiên vào thế kỉ 19, Mary Janes vốn là giày dành cho nữ sinh ở Anh. Tuy nhiên, năm nay đôi giày này tiếp tầm ngắm của hội fashionista. Đây sẽ là lựa chọn cực kì đúng đắn cho những người yêu thích phong cách Preppy.

Empty

Đa phần các chị em sành điệu luôn chuộng giày slingback có phần mũi nhọn, diện lên nịnh chân, đồng thời mang đến sự tinh tế, sang trọng. Lưu ý khi diện giày slingback, đó là chị em nên chọn quần hoặc chân váy dài trên mắt cá chân. Như vậy, vóc dáng mới được hack tối ưu, và nét đẹp của giày slingback cũng sẽ phát huy triệt để.

Theo:  xevathethao.vn copy link