Muốn giàu lên nhờ kinh doanh, đừng bỏ qua 5 công việc ‘1 vốn 4 lời’ này

( PHUNUTODAY ) - Kinh doanh muốn thành công thì việc lựa chọn mặt hàng là cực kỳ quan trọng. Nếu muốn giàu lên nhờ kinh doanh, bạn không nên bỏ qua công việc 1 vốn 4 lời này.

Kinh doanh đồ ăn sáng

Hầu hết mọi người đều nhận thấy tầm quan trọng của bữa sáng. Tuy nhiên, nhiều người không có thời gian tự chuẩn bị bữa sáng. Việc ra ngoài ăn sáng sẽ giúp họ tiết kiệm được thời gian và có nhiều sự lựa chọn hơn. Vì vậy bạn có thể nghĩ đến việc kinh doanh mặt hàng này.

Hãy tìm hiểu khẩu vị của khách hàng quanh khu vực bạn kinh doanh. Chọn các địa điểm gần trường học, tòa nhà cao tầng, chung cư, văn phòng. Và quan trọng là hãy tạo ra những công thức nấu ăn mới lạ để giữ chân khách hàng.

Đại lý sữa

Sữa là thực phẩm thiết yếu mà hầu như gia đình nào cũng sử dụng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Vì vậy đây là mặt hàng có tính thanh khoản cực cao.

Bạn có thể lựa chọn giữa 2 hình thức, 1 là trở thành đại lý của một thương hiệu sữa duy nhất hoặc nhập nhiều dòng sữa của nhiều thương hiệu khác nhau về bán.

Buôn bán đặc sản

Thực tế cho thấy mặt hàng đặc sản ngày càng được nhiều người yêu thích. Càng là của ngon vật lạ thì lại càng được săn đón. Nếu món đặc sản thật sự ngon, ăn 1 lần nhớ mãi thì dù có đắt một chút nhiều người cũng sẵn sàng chi tiền. Vì vậy, nếu muốn làm giàu nhanh chóng, bạn có thể nghĩ đến mặt hàng này.

Ẩm thực Việt Nam quá phong phú, mỗi một tỉnh thành lại có những món đặc sản riêng. Vậy nên nếu bạn muốn tìm nguồn hàng cũng không hề khó. Chẳng hạn như nem chua Thanh Hóa, thịt gác bếp Tây Bắc, tôm chua Huế, bánh Pía Sóc Trăng,…

Sim số đẹp

Các loại sim số đẹp như Tam Hoa, Lộc Phát, Ngũ Quý, Tứ Quý,… được rao bán trên mạng xã hội với giá “trên trời”. Những người làm kinh doanh thường không tiếc tiền mua sim số đẹp vì họ tin rằng chúng sẽ giúp họ quảng bá, khẳng định được thương hiệu của doanh nghiệp.

Nếu bạn có tài ăn nói và thuyết phục khách hàng tốt, bạn có thể bán được sim với mức giá gấp nhiều lần so với giá trị thực của nó.

Kinh doanh vàng mã

Vàng mã là mặt hàng bán được quanh năm và chẳng bao giờ lo bị hỏng. Vốn ban đầu bỏ ra không nhiều, tỉ lệ cạnh tranh thấp lại không sợ tồn kho nên đây là mặt hàng kinh doanh bền và ổn định nhất.

Mỗi tháng có 2 ngày rằm và mùng 1 người dân mua vàng mã cúng bái. Trong năm lại có mùa Vu Lan, ngày ông Công ông Táo,… có người mua cả triệu đồng tiền vàng mã. Như vậy nếu có duyên thì việc kinh doanh mặt hàng này cũng giúp bạn kiếm được khoản lời kha khá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link