Muôn kiểu chăm con "sang chảnh" của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem các sao Việt dành những điều đặc biệt gì cho "cục cưng" của họ.

Con cái là niềm vui và hạnh phúc vô bờ bến của mỗi gia đình, chính vì thế "cục cưng" của họ sẽ được quan tâm, chăm sóc đặc biệt nhất trong nhà và ở gia đình người nổi tiếng thì điều này lại càng được thể hiện rõ nét hơn. Nhu cầu chăm sóc con trẻ là của tất cả các ông bố bà mẹ, tuy nhiên điều đáng nói ở đây họ là Sao, họ đã chuẩn bị những gì đặc biệt hơn cho con của mình? Từ tự may đồ cho con, sắm đồ nhập từ nước ngoài về, cho con học trường quốc tế, và ưu ái cho con đóng cả trong MV âm nhạc...

Sắm đồ dùng xịn hàng đầu cho con

Nói đến kỹ năng chăm sóc và dành thời gian nhiều cho con nhất phải kể đến bà xã Lý Hải. Phải công nhận rằng, Minh Hà chăm bé Rio và Cherry rất khéo, cô chăm tìm hiểu những kiến thức trên sách báo và kinh nghiệm của bản thân cũng rất hay được chia sẻ trên trang cá nhân.

Minh Hà chia sẻ cách hút sữa và dùng máy hút sữa hạng xịn nhất.

Cô là mẫu người mẹ lý tưởng mà nhiều phụ nữ Việt rất yêu thích. Từ việc chăm lo bữa ăn, giấc ngủ... cho đến việc tắm nắng, mua sắm quần áo cho con Minh Hà đều rất thận trọng. Minh Hà thường chọn lọc những sản phẩm nhập ngoại, chất lượng tốt nhất để chăm sóc các con.

Quần áo, giày dép và đồ dùng cho con, Minh Hà mua ở Hàn Quốc chuyển về.

Cho con học trường quốc tế, đi du lịch nước ngoài

Là một trong những ngôi sao hàng đầu Việt Nam, Hồ Ngọc Hà sẽ có rất ít thời gian chăm sóc cho cục cưng của mình. Chính vì thế, mỗi khi có thời gian rảnh và nghỉ ngơi là cô lại lập tức trở về với vai trò của người phụ nữ trong gia đình, chăm sóc chồng con hết mực. Thay vì cho Subeo đi học những lớp học bình thường, Hồ Ngọc Hà chọn cho con trường quốc tế với chi phí khá cao, tuy nhiên điều này không quan trọng bằng việc mà cô định hướng cho con trai, muốn con trai học tốt ngoại ngữ và có 'gốc' ngay từ bé.

Hồ Ngọc Hà cho con học trường mầm non quốc tế.
Học phí của Subeo lên tới khoảng 150 triệu/ năm.

Hà Hồ cũng thường cùng chồng và đưa Subeo đi du lịch nước ngoài như Thái Lan, các nước Châu Âu. So với những nhóc tì hot trên thế giới thì hẳn Subeo cũng không hề kém cạnh.

Subeo thích thú đi du lịch Châu Âu.

Tự tay may đồ cho con

Là một nhà thiết kế thời trang nên trang phục và cách trang trí phòng cho con là điều mà Vũ Thu Phương quan tâm hàng đầu. Không cần phải nói nhiều, từ cách mua quần áo, sắp xếp đồ trong phòng cho con cô nàng đều khiến người nhìn xuýt xoa bởi sự khéo léo. Không những thế, những bộ đồ mà cô thiết kế cho con gái Anna đều rất đẹp và thời trang. Điều này khiến độc giả nhớ tới và so sánh cô công chúa bé nhỏ này với Harper - sao nhí hàng đầu Hollywood, con gái của nhà thiết kế Victoria. Những bộ đồ mà cô bé mặc cũng đều rất đẹp, thời trang và một phần do mẹ tự tay thiết kế.

Những trang phục đáng yêu Thu Phương thiết kế cho Anna.

Cho con đóng trong MV ca nhạc

Có lẽ cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh là người đầu tiên ưu ái cho con xuất hiện trong MV ca nhạc của mình. Trong bản audio của "Happy Family", không chỉ quan tâm đến hình ảnh của con, Trương Quỳnh Anh và Tim còn kỳ công nhờ ê kíp thu âm lồng những tiếng cười vui vẻ của bé Sushi vào đoạn mở đầu và phần điệp khúc khiến bản nhạc như sinh động và ấm áp tình cảm gia đình hơn nhiều.

Bé Sushi đáng yêu trong MV cùng với bố mẹ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn