Chẳng cần cầu kỳ, Irene cũng có 3 kiểu tóc buộc chinh phục mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu tóc buộc được Irene (Red Velvet) ưu ái nhất, có cả kiểu thao tác xuề xòa mà vẫn xinh tươi, sành điệu miễn bàn.

Là mỹ nhân hàng đầu Kpop nhưng trong vô vàn khoảnh khắc (đặc biệt là ở đời thường), Irene (Red Velvet) không hề cầu kỳ trong chuyện tóc tai. Thậm chí, chị cả Red Velvet còn là chuyên gia buộc tóc úi xùi, đầy phóng khoáng nhưng vẫn xinh hết nấc. Và do đó, nếu học theo những kiểu tóc buộc của Irene, ngay cả những nàng lười và vụng về nhất cũng có thể trở nên sành điệu trong tích tắc mà chẳng mất nhiều công sức, hay sự khéo léo.

1. Tóc buộc thấp

Empty

Nhờ có Irene mà chúng ta biết rằng, tóc buộc thấp vốn mang tiếng là "dừ" và nhàm chán thực chất cũng thu hút ra phết. Kiểu tóc này mang lại cho chủ nhân vẻ hiền hòa, nữ tính và đôi lúc cũng rất tao nhã, sang trọng. Tất nhiên, Irene cũng có chút "chiêu trò" khi diện tóc buộc/kẹp thấp, đó là cô không để đuôi tóc ép sát vào gáy mà tạo một khoảng cách nhất định, hay nói một cách khác là Irene không buộc quá thấp để chắc chắn, diện mạo sẽ giữ được nét tươi trẻ, phóng khoáng.

2. Tóc búi thấp

Tóc búi thấp chính là lựa chọn "ruột" của Irene, không khó để bắt gặp chị cả Red Velvet chưng diện kiểu tóc này ra sân bay. 

Empty
Empty

Ưu điểm của tóc búi thấp chính là bạn chẳng cần quá khéo léo, thậm chí thao tác vội vàng cũng có được kiểu tóc khá hay ho, sành điệu. Nếu thay dây chun mảnh bằng chun buộc tóc vải bồng bềnh, hay kẹp tóc "thời của mẹ", bạn sẽ có được diện mạo tự do, lãng mạn lắm.

3. Tóc búi cao

Empty
Empty

Cầu kỳ hơn một chút, nhưng cũng không hề khó tạo kiểu là tóc búi cao. Kiểu tóc này được đánh giá là hack tuổi cực đỉnh và giúp làm bừng sáng gương mặt. Trong trường hợp, bạn để mái mưa hay mái hành tây giống Irene, gương mặt sẽ thêm nhỏ gọn và diện mạo càng được trẻ hóa vi diệu.

Ngay khi vừa ra mắt, Irene đã được netizen xứ Hàn đặt biệt danh là "nữ thần nhan sắc" thế hệ mới của SM. Vẻ đẹp của Irene không chỉ được người hâm mộ ca tụng, truyền thông o bế mà ngay cả các idol đình đám như TWICE và Chanyeol (EXO) cũng phải trầm trồ. Nhiều đoạn clip do fan quay lại cho thấy các chàng trai "chống đạn thiếu niên đoàn" BTS cũng không thể chống cự lại trước nhan sắc của "nữ thần nhà SM". Irene là một trong những nữ thần tượng hiếm hoi được các idol nam hàng đầu "thích ra mặt" như thế.

Hiện nay, khi nhắc đến những nữ thần tượng đẹp nhất trong Gen 3 của Kpop, Irene là một cái tên không thể bỏ qua. Mỹ nhân Red Velvet sở hữu nhan sắc "vạn người mê" với những đường nét gương mặt hoàn hảo không góc chết. Khác với những mỹ nhân cùng thời, Irene mang vẻ đẹp lạnh lùng, sắc sảo, toát lên khí chất của một tiểu thư quyền quý. Vẻ lạnh lùng của Irene đã trở thành vũ khí đắc lực giúp cô nàng trở thành "cây hút fan" của nhóm. Hiện tại, cô nàng còn được mệnh danh là "nữ thần đẹp nhất SM".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link