Mỹ nhân Việt cứ họa mặt chỉn chu là bị chê già, chỉ makeup sương sương được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tấm tắc khen những mỹ nhân này chỉ trang điểm sương sương vẫn đẹp gấp ngàn lần so với những lúc họa mặt chỉn chu.

Với gương mặt thanh tú, đường nét vốn đã nổi bật sẵn, các mỹ nhân này không nhất thiết phải cậy nhờ vào phấn son thêm nữa.

Kỳ Duyên

Lâu nay, Kỳ Duyên vẫn luôn bị mất điểm vì những màn lên đồ có phần táo bạo. Cùng với lớp trang điểm đậm, nhấn nhá vào mắt, môi càng khiến nàng hậu sinh năm 1996 trông dừ trước tuổi. Nhưng khi chọn kiểu make up nhẹ nhàng, tóc tai cũng không chải chuốt quá cầu kỳ. Vậy mà hình ảnh có phần xuề xòa của Kỳ Duyên lại nhận về "bộn like" hơn so với trước.

Empty

Kỳ Duyên không chú trọng tóc tai, trang điểm cũng chỉ "sương sương" vẫn hớp hồn người hâm mộ. Ai cũng tấm tắc phong cách thời trang cùng layout trang điểm này vô cùng thích hợp với người đẹp.

Angela Phương Trinh

Thời điểm còn nổi loạn, Angela Phương Trinh vẫn luôn gắn liền với trang phục hở nhiều da thịt, lúc nào cũng dày cộm phấn son. Ngoài ra, "bà mẹ nhí" còn gây tranh cãi vì cách tạo dáng có phần thách thức trước ống kính.

Empty

Nhưng 2 năm qua, nữ diễn viên sinh năm 1995 liên tục cho thấy hình ảnh đẹp đến nao lòng dù cô chẳng cần tô son trát phấn như trước kia. Angela Phương Trinh thay đổi đáng kinh ngạc nhưng sự "lột xác" theo chiều hướng tích cực được khán giả đón nhận nồng nhiệt. 

Ngọc Trinh

Được mệnh danh "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn thử sức trong nhiều phong cách thời trang, nhiều layout trang điểm khác nhau. Mỗi lần thực hiện các bộ ảnh lại một lần chân dài quê Trà Vinh biến hóa với một kiểu tóc, kiểu trang điểm mới. Tuy nhiên, điều bất ngờ là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại khiến dân tình mê mẩn khi chỉ trang điểm nhẹ nhàng, diện váy áo "bánh bèo".

Empty

Nhã Phương

Bà xã Trường Giang trung thành với váy áo điệu đà, phần lớn là trang phục sắc trắng tinh khôi cùng lớp make up nhẹ nhàng như sương để tôn vinh triệt để nét đẹp vốn có.

Thỉnh thoảng, Nhã Phương vẫn thử nghiệm layout make up có phần sắc sảo với son đỏ nhưng đa phần người hâm mộ đều cho rằng đây khổng phải kiểu trang điểm "chân ái" của nữ diễn viên.

Empty

Cô nàng với lớp trang điểm nhẹ nhàng không bị cộng tuổi mà còn tôn nên nét ngây thơ vốn có, đó là lý do vì sao nhiều người chỉ mong cô duy trì phong độ với cách makeup này. 

Trang điểm từ lâu đã trở thành một bước không thể thiếu đối với các mỹ nhân mỗi lần phải xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, trong khi nhiều người đẹp phải nhờ cậy đến phấn son dày cộm để vẻ ngoài cuốn hút hơn thì vẫn có khối mỹ nhân không cần điểm trang đậm cũng đủ hớp hồn người hâm mộ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link