Mỹ nhân Việt "đu trend" mũ lông trắng sành điệu sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Một cơn bão của món phụ kiện này đã đổ bộ trên rất nhiều khung hình của mỹ nhân Việt, nhìn vừa điệu đà lại vừa sang chảnh.

Mũ trắng chính là một item được nhiều sao Việt yêu thích trong mùa đông năm nay. Một cơn bão của món phụ kiện này đã đổ bộ trên rất nhiều khung hình của mỹ nhân Việt. Cách lên nhìn vừa điệu đà lại vừa sang chảnh hết nấc khiến giới trẻ vô cùng yêu thích, thậm chí có người còn phá cách bằng cách diện các món đồ siêu gợi cảm như bikini, hai dây để cho ra những bộ ảnh sống ảo đẹp.

Empty

Giữa trời tuyết lạnh giá nước Mỹ, Phạm Hương không ngại trổ dáng trong bộ bodysuit màu trắng. Để tăng điểm nhấn cho khung hình, nàng hậu gốc Hải Phòng lựa chọn kết hợp cùng boots cao cổ màu đỏ và mũ lông trắng.

Empty

Bella xuất hiện trong bộ ảnh concept mùa đông. Mái tóc xoăn dày, sẫm màu của nàng hot girl trở thành điểm nhấn nổi bật giữa khung hình sáng màu. Mũ lông trắng lại càng khiến cô nổi bật hơn bao giờ hết.

Empty

Emily cũng lựa chọn chiếc mũ hot hit này khi chụp ảnh cùng outfit trắng tại một vườn cây. Chỉ lên đồ phong cách mùa lạnh đơn giản vẫn rất bắt mắt.

Empty

Cô không chỉ diện ngoài đời, cô còn mang chiếc mũ sành điệu này lên cả sân khấu để làm trang phục biểu diễn. Có thể thấy, chiếc mũ rất matchy với áo vô cùng sành điệu.

Empty

Hạnh Sino cũng diện chiếc mũ của bạn thân để check in một kiểu. Chẳng ngờ, chiếc mũ này lại khớp với màu tất của cô nàng, tạo nên nét chấm phá cho bộ đồ đỏ long lanh

Empty

Chiếc đầm lụa hai dây trắng tinh khôi, mỏng tang như tạc từng đường cong cơ thể của Thảo Nhi Lê và cô nàng còn khéo lựa chọn chiếc mũ lông trắng, nhìn sang chảnh đúng chất rich kid.

Empty

 Hàn Hằng nhanh chóng trở lại đường đua phục trang sexy, chặt chém chị em. Chiếc mũ lông trắng được mix&match cùng áo khoác lông cùng màu đầy hững hờ. Phong cách đầy gợi cảm này giúp Hàn Hằng trở nên quyến rũ và nổi bật hơn bao giờ hết.

Empty

Cô nàng DJ Mie đình đám nhất nhì hiện nay cũng không bỏ lỡ cơ hội sử dụng một item đang trendy như thế này. Cách ăn diện của Mie chưa bao giờ khiến fan thất vọng.

Empty

Lê Bống vấp phải nhiều chỉ trích vì cố tình show body bốc lửa và vòng 1 chực trào của mình khi hóa thân thành bà già Noel nhưng chiếc mũ trắng vẫn là một yếu tố giúp cô xinh đẹp hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link