Mỹ nhân Việt lăng xê mốt vest "quên nội y" khoe vẻ gợi cảm chẳng kém phần "chất chơi"

( PHUNUTODAY ) - Muôn kiểu style được các người đẹp thử qua, trong đó nổi bật nhất vẫn là phong cách nữ quyền với áo vest được phối theo kiểu "no bra" khiến fan "đứng ngồi không yên".

Các sao nữ Việt vốn có nhiều phong cách đa dạng làm mới bản thân. Muôn kiểu style được các người đẹp thử qua, trong đó nổi bật nhất vẫn là áo vest được phối theo kiểu "no bra". Phong cách menswear luôn khiến phái đẹp trở nên quyền lực đồng thời tạo được sức hút khó cưỡng. Nhiều sao nữ Việt cũng đã lựa chọn phong cách thời trang này để giúp bật lên cá tính riêng.

Empty

Ngọc Lan sự kết hợp không thể tài tình hơn khi lựa chọn áo vest màu nude và không kết hợp bra khoe được sức hút của mình. Bên cạnh đó, diễn viên Mặt Nạ Gương đã khéo léo khoác thêm áo voan cùng tông màu.

Empty

Người đẹp lựa chọn kiểu dáng và cách phối đồ "no bra" tương tự như trên, nhưng áo vest được nhấn nhá thêm phần cột nơ trước ngực. 

Empty

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân chọn cho mình kiểu mặc độc chiếc vest, không phối áo bên trong, càng tăng thêm độ cuốn hút. Khánh Vân "thoát xác" nàng thơ nhẹ nhàng như thường ngày.

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng là nhân vật "đạo" outfit này bởi cô thường theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô chọn vest đỏ nhung cực chất toát lên được thần thái "nữ hoàng giải trí", diện áo somi demin bên trong nhưng không cài nút và cũng "no bra", tổng thể tạo nên hình ảnh "mẹ 3 con" ấn tượng. Hồ Ngọc Hà như hoá thân thành cô nàng quyền lực, "ngầu lòi".

Empty

Từ sau khi sang Mỹ học tập, Chi Pu được nhận xét có gu thời trang "kín cổng cao tường" hẳn. Cô cũng lựa chọn cho mình phong cách diện vest và không kèm bra. Với nhan sắc xinh đẹp, body không mỡ thừa giúp cô mặc đẹp.

Empty

Hoa hậu Mai Phương Thuý cực hút trong nguyên cây vest vàng và cũng mặc theo concept "no bra". 

Empty

Sam vô cùng quyến rũ với bộ vest trắng kem sang trọng, quý phái. 

Empty

Diễm My 9x cũng mặc phong cách này, cô lựa chọn áo vest trắng có hoạ tiết làm điểm nhấn. 

Empty

Á hậu Huyền My lựa chọn màu sắc và hoạ tiết có phần hơi "sến" nhưng chẳng hề kém đi sự quyến rũ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link