Mỹ nhân Việt nào xứng đáng nhận điểm 10 về nhan sắc khi khoe mặt mộc?

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp ngút trời, Hà Tăng, Minh Hằng để mặt mộc khiến fan thêm ngỡ ngàng.

Luôn xuất hiện với diện mạo chỉn chu, khuôn mặt được make up kỹ càng, thế nên chẳng mấy lần người hâm mộ thấy được nhan sắc của sao Việt khi để mặt mộc. Nếu bạn nghĩ rằng họ xinh đẹp ngút trời như thế là nhờ cậy đến phấn son thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi nhìn thấy diện mạo của mỹ nhân Việt khi để mặt mộc.

Họ đã chứng minh đẹp không cần son phấn là có thật.

Empty

Vốn được mệnh danh là ngọc nữ của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà sở hữu nhan sắc kiều diễm, thanh thoát và đặc biệt là các đường nét rất Tây. Cô sở hữu làn da trắng hồng mịn màng, đôi mắt biết cười, sống mũi cao và khuôn miệng xinh xắn, bởi thế chỉ cần chút son môi cô đã đốn tim người hâm mộ rồi!

Empty

Ở độ tuổi 40, Lệ Quyên đạt đến đỉnh cao của nhan sắc và thần thái, càng ngày cô lại càng trẻ đẹp hơn khiến fan nức lòng. Đặc biệt khi xem hình ảnh cô để mặt mộc, ai cũng nhận xét rằng chính lớp make up khiến cô già đi vài tuổi.

Empty

Chẳng khác gì Lệ Quyên, Hiền Thục ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi nhan sắc lão hóa ngược của cô. Chẳng cần son phấn, tóc dài buông thả, làn da căng bóng mịn màng, cô ghi trọn vẹn điểm 10 nhan sắc.

Empty

Nàng đả nữ Ngô Thanh Vân suốt bao năm trong nghề vẫn giữ vững phong độ. Có người cho rằng thời gian đã bỏ quên người phụ nữ này mất rồi! Dù U40 nhưng làn da của cô vẫn trắng không tì vết, không hề có dấu hiệu lão hóa.

Empty

Dường như chẳng thấy sự khác biệt nào giữa mặt mộc và khi make up ở diễn viên Vân Trang. Mặt mộc đâu có đáng sợ như người ta vẫn nói?

Empty

Bà mẹ 2 con Lê Phương nhận được lời khen không ngớt khi để mặt mộc.

Empty

Diệp Bảo Ngọc chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ với nụ cười tỏa nắng, gương mặt không góc chết. Nhìn ở góc độ nào, đường nét nào cũng thực sự xuất sắc.

Empty

Khi để mặt mộc, Trúc Diễm lộ ngay nhược điểm là đôi mắt hơi có quầng thâm, nhưng khuôn mặt xinh đẹp của cô vẫn là niềm khao khát của biết bao cô gái.

Empty

Là mỹ nhân đẹp vào hàng nhất nhì showbiz Việt, Minh Hằng sở hữu nước da trắng hồng, căng mướt, mịn màng như nhung. Vẫn nằm trong chăn thì lấy đâu ra son phấn cơ chứ!

Empty

Không chỉ khiến fans phát cuồng vì đôi mắt nâu to tròn, trong sáng, Ngọc Trinh làm cư dân mạng bất ngờ bởi làn da mịn màng không tì vết trong hình selfie lúc mới ngủ dậy. Nếu mà nghĩ Ngọc Trinh đẹp nhờ phấn son thì bạn đã hoàn toàn sai lầm.

Làn da căng bóng, trắng mịn là yếu tố cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng lớn đến nhan sắc của bạn, bởi “nhất dáng nhì da”, thế nên hãy kiên trì chăm sóc làn da của bạn để nâng hạng nhan sắc nhé. Nếu như các sao Việt thường xuyên đi spa, dùng mỹ phẩm, đắp mặt nạ, thì bạn cũng có thể tự chăm sóc da mặt bằng công thức tự chế tại nhà, vừa đơn giản lại hiệu quả vô cùng.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1/2 củ khoai lang đã luộc chín

- 1 thìa mật ong

- 1/2 thìa nước cốt chanh

Cách làm:

- Khoai lang sau khi luộc chín đem bóc bỏ vỏ, cắt khoai thành những khúc nhỏ rồi cho vào bát dùng thìa nghiền nát.

- Cho mật ong và nước cốt chanh đã chuẩn bị vào bát khoai, khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

Empty

Cách sử dụng:

- Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm, bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng 3-5 phút.

- Lưu lại hỗn hợp trên da chừng 20-25 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào các tế bào.

- Sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh và lấy viên đá lạnh chà nhẹ lên mặt để lỗ chân lông thu nhỏ lại.

Empty

- Thoa một lớp toner để kết thúc quá trình.

Công thức này bạn áp dụng 2 lần/tuần nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link