Mỹ nhân Việt tỏa sáng trong màu son đỏ: Hà Hồ sang chảnh quyền lực, Phạm Hương quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi vẻ ngoài vừa quyến rũ vừa sang chảnh.

Bên cạnh những bộ trang phục bắt mắt, lối trang điểm cũng giúp sao Việt ghi điểm mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Chuộng màu son đỏ rực kết hợp cùng màu tóc nâu, nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz khoe được vẻ đẹp quyền lực kiểu xa. Trong đó, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 - Thùy Tiên chiếm trọn "spotlight" khi khoe nhan sắc chuẩn chỉnh. 

Empty

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện suit màu trắng thanh lịch với mốt không nội y, nàng hậu sinh năm 1998 gây ấn tượng khi phô diễn triệt để sắc vóc vô cùng gợi cảm. Đặc biệt, lối trang điểm đậm chất quý cô sang chảnh với tông màu son đỏ. Cô khiến bao trái tim "rung rinh" trước vẻ đẹp gợi cảm hết nấc nhờ layout makeup "mạnh tay". 

Empty

Phụ kiện mạ vàng được kết hợp hoàn hảo giúp tôn lên nét sang chảnh cho người đẹp.

Empty

Dan hậu Việt cũng dành trọn cảm tình với layout trang điểm và làm tóc thời thượng này. Như Phạm Hương thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp thời thượng. Cô thường chọn đánh màu son đỏ nổi bật, tạo cảm giác sang chảnh, quyền lực. 

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy từng khiến người hâm mộ "thót tim" trước màn lộ diện không thể nổi hơn. Những màu son đỏ giúp Hoa hậu Tiểu Vy lột xác hoàn toàn thành một cô nàng táo bạo, cá tính và cực kỳ quyến rũ. Với làn da nâu khỏe khoắn, khi kết hợp với layout trang điểm đậm, nhấn vào đôi mắt thì Tiểu Vy sở hữu thần thái vô cùng sang chảnh.

Empty

Hoa hậu Khánh Vân khoe đường nét gương mặt cực cuốn hút với môi son đỏ.  Khánh Vân thường đánh son đỏ để khoe được nhan sắc sang chảnh. Đây được coi là chiến thuật thông minh giúp hình ảnh của cô mang nét đẹp quốc tế, phù hợp hơn với tiêu chuẩn cuộc thi. 

Empty

Tông màu son đỏ giúp khoe trọn làn da trắng nõn của Hoa hậu Hương Giang. Mỗi khi xuất hiện ở sự kiện nào đó hay ngay cả đời thường, Hương Giang đều ghi dấu ấn với vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống mà vẫn vô cùng gần gũi.

Ngoài ra, showbiz Việt cũng chứng kiến không ít màn phô diễn vẻ đẹp cực ngầu trong diện mạo tóc nâu môi đỏ. Trong đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà là một trong những gương mặt quen thuộc với tone son màu đỏ có hơi hướng trầm. Cô thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng bởi vẻ đẹp cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 

Empty

"Tóc nâu môi đỏ" được xem là sở thích của giọng ca Xin hãy thứ tha. 

Empty

Ca sĩ Minh Hằng cũng không nằm ngoài sức nóng của bộ đôi "tóc nâu - môi đỏ".

Empty

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh còn khéo léo mix lối trang điểm này với màu sơn móng đồng điệu. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link