“My sói” Thu Quỳnh bị chê tơi tả với kiểu tóc ngắn uốn xoăn

( PHUNUTODAY ) - Và cứ mỗi lần đón nhận phim mới, Thu Quỳnh lại chọn thay đổi mái tóc của mình để tạo dấu ấn riêng nhưng không phải lúc nào cũng được lòng cư dân mạng.

Thu Quỳnh là một trong những diễn viên sáng giá của VTV. Cô có  khả năng diễn xuất không chê vào đâu được. Sở hữu gương mặt khả ái, dáng vóc nuột nà và giọng nói truyền cảm, cô nàng từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô còn khiến nhiều người hâm mộ yêu thích vì khả năng biến hóa phong cách đa dạng. 

Có thể thấy cứ mỗi lần đón nhận phim mới, Thu Quỳnh lại chọn thay đổi mái tóc của mình để tạo dấu ấn riêng.

Empty

Cô nàng từng để lại ấn tượng mạnh mẽ với mái tóc ngắn nhất cá tính và độc lạ.

Empty

Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, thu hút nên có thể biến hoá đủ kiểu tóc qua từng vai diễn mà vẫn hợp lạ lùng dù dai hay ngắn, uốn lọn hay duỗi thẳng .

Mới đây, My Sói" quay lại với mái tóc ngắn gây bão một thời, chỉ khác là được uốn lọn to đầy quý phái kết hợp với tóc mái lệch. Có vẻ như cô đang chuẩn bị cho một dự án mới. Nhân vật này có tính cách trái ngược với chị Huệ chững chạc, đằm thắm trong "Về nhà đi con". 

Empty

Dù vậy, theo một số ý kiến thì kiểu tóc này không hợp với cô cho lắm. Vẫn có fan hâm mộ cho rằng nàng hợp với kiểu tóc dài trước đây hơn.

Empty
Empty

Nhìn kĩ lại mới thấy, kiểu tóc uốn lọn to bồng bềnh khiến cô bị già đi và còn lộ khuyết điểm trán dô. 

Empty

Trước đó không lâu, Thu Quỳnh khoe nụ cười ngọt ngào, tươi tắn bên mái tóc ngang lưng quen thuộc với cách uốn lơi nhẹ nhàng giúp ăn điểm trẻ trung. Hình ảnh này lại rất được lòng cư dân mạng. 

Empty

Thu Quỳnh cũng khẳng định sau bộ phim sẽ tạm biệt luôn kiểu ngắn cũn này. 

Thường xuyên phải đổi xoành xoạch diện mạo theo vai diễn, cũng dễ hiểu khi Thu Quỳnh liên tục nhận ý kiến trái chiều về mái tóc của mình. 

Chị em nào có dáng mặt giống như nữ diễn viên có thể cân nhắc thử những kiểu tóc chấm vai, không dài không ngắn là an toàn nhất. Ví dụ như:

1. Tóc uốn cụp mái thưa:

Phần mái cắt lưa thưa trông sẽ vô cùng tự nhiên, đồng thời che đi các khuyết điểm kém duyên của trán hay đường chân tóc. 

2. Tóc tỉa layer mới lạ:

Những sợi tóc trông lộn xộn nhưng vẫn có trật tự trên dưới sẽ tạo sự tự nhiên, mang tới nét đẹp cá tính và thời thượng. Tóc layer giờ đã có kiểu dành cho nàng tóc lỡ cỡ chấm vai.

3. Tóc uốn gợn sóng:

Kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc vì càng hơi rối lại càng đẹp, không nhất thiết phải tạo kiểu cầu kì. Uốn gợn sóng sẽ giúp tóc dày, phồng và trông điệu đà hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link