Những bí mật ít người biết về chồng Tây hoàn hảo của Thu Minh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng "Gấu trắng" - người chồng đại gia của Thu Minh được coi là mẫu người đàn ông lý tưởng khiến bao người phụ nữ phải mơ ước.

Là ca sỹ của Việt Nam thể hiện đa dòng nhạc, Thu Minh nổi danh với dòng nhạc pop, dance và được người hâm mộ ưu ái dành cho danh hiệu "Nữ hoàng nhạc dance Việt Nam". Gắn liền với "cách mạng" thay đổi dòng nhạc, nhờ sở hữu ngoại hình, phong cách gợi cảm và chiều cao tương đối, Thu Minh còn được biết đến với tư cách là một trong những ca sỹ gợi cảm nhất trong giới nghệ sỹ Việt.

thu minh phunutoday1

Chân dung người chồng đại gia đứng sau sự thành công của Thu Minh.

Đạt nhiều thành tích là vậy nhưng thời điểm trước khi lập gia đình, Thu Minh dường như vẫn khá lận đận tong cả con đường sự nghiệp lẫn tình duyên. Thế nhưng, "chàng Gấu" xuất hiện như một cơn gió mới mang lại nhiều may mắn cho người đẹp, vụt chốc cô trở thành một trong những ngôi sao nữ quyền lực hàng đầu Vbiz. Và "chàng Gấu" đó không ai khác chính là ông xã Thu Minh hiện tại - doanh nhân người Hà Lan – Otto.

Thường xuyên sánh bước bên người đẹp trong hầu hết các sự kiện nhưng dường như thân thế cũng như lai lịch của anh chẳng ai có thể biết được cụ thể, chính xác. Người ta chỉ biết rằng, anh là một đại gia giàu có, "tiền nhiều như nước" và sở hữu trong tay khối tài sản giá trị không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên thế giới. Bên cạnh đó, anh còn có mối quan hệ rất rộng, đặc biệt với những chính khách, hoàng thân quốc thích của nhiều quốc gia trên thế giới cùng vốn ngôn ngữ phong phú khi biết tới 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan.

Giàu có, quyền lực là thế, nhưng song song đó là hình ảnh một ông chồng của gia đình luôn yêu thương, chăm sóc vợ con. Anh không tiếc tiền tặng vợ chiếc nhẫn kim cương và đồng hồ có tổng giá trị lên tới gần chục tỷ đồng cùng nhiều siêu xe, du thuyền, máy bay riêng có giá trị cùng những lần đi du lịch vòng quanh thế giới đáng nhớ. 

thu minh phunutoday2

Ông xã Thu Minh chăm sóc vợ từng bữa ăn đến giấc ngủ và những lần cùng cô tham dự sự kiện.

Chưa dừng lại ở đó, chàng "Gấu trắng"còn mạnh tay chi tiền mua tặng vợ căn hộ sang trọng có giá vài triệu đô tại khu đất vàng, gần nhà thờ Đức Bà, TP.HCM. Thậm chí có tin đồn rằng, nhờ thế lực của chồng mà Thu Minh mới có cơ hội được đến Anh gặp hoàng tử William và David Beckham trong chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã.

Đó là những thứ cao sang, còn về những điều "nho nhỏ", ông xã Thu Minh cũng hết sức tâm lý. Anh chiều chuộng và quan tâm đến vợ từng bữa ăn, giấc ngủ cũng như những trang phục biểu diễn của cô mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Trước khi lấy chồng, phong cách ăn mặc thời son rỗi của Thu Minh chưa được chú ý nhiều với những thiết kế đơn giản của những NTK trong nước. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi kể từ khi nữ ca sỹ không còn một mình lẻ bóng. Anh thường xuyên tặng vợ những món quà đắt tiền như túi xách hàng hiệu, trang phục thời thượng, đẳng cấp quốc tế cùng nhiều những vật dụng thiết thục khác.

Đã có lúc Thu Minh phải thốt lên rằng nhờ chồng mà có được cuộc sống viên mãn như ngày hôm nay. "Tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình “chạy show” như lúc trước”- Nữ ca sỹ bày tỏ.

Không chỉ yêu chiều, quan tâm vợ về vấn đề vật chất mà "Gấu trắng" còn rất tình cảm với vợ. Dù bận rộn, anh vẫn cố gắng sắp xếp lịch để đưa vợ đi diễn từ trong nước tới nước ngoài. Thậm chí, anh còn bế xốc vợ lên vai vì cô không chịu về nhà ngủ sớm. Một tay "vác" vợ, một tay Otto gọi xe đến đưa hai vợ chồng về.

Thu Minh chia sẻ, "Chồng tôi luôn sát cánh với tôi, dù đêm khuya đến mấy, anh ấy cũng đưa đi đón về. Chồng tôi hay đứng bên dưới quan sát xem hôm nay giọng hát tôi thế nào, quần áo ra sao... Về đến nhà sẽ phân tích rõ ràng. Hôm nào tôi trang điểm không phù hợp hay mặc đồ có vấn đề là anh ấy đi ra đi vào, ngăn cản tôi “đừng mặc cái áo đó, đừng làm tóc kiểu đó, kỳ lắm..”, căng thẳng như tôi sắp đi tự tử đến nơi vậy".

Mới đây nhất, khoảng giữa tháng 3/2015, vợ chồng nữ ca sỹ Thu Minh đã đứng ra tổ chức giải thể thao môn mã cầu với sự tham gia của hoàng gia nhiều nước và tổng chi phí tổ chức lên đến 1,5 triệu đô. Tối 20/3, vợ chồng cô tổ chức đêm tiệc Gala dinner để gây quỹ từ thiện trong khuôn khổ giải đấu “The Charity Polo Cup in Vietnam 2015” với sự tham gia của hơn 400 khách mời đến từ hoàng gia Anh, hoàng gia Malaysia, những ngôi sao lớn nhất showbiz Việt cùng các doanh nhân thành đạt trong xã hội. Thật đáng ngưỡng mộ, chàng "Gấu trắng" của Thu Minh.

Hotgirl Hạ Vi một bước lên tiên thế nào nhờ Cường Đô la?
Hotgirl Hạ Vi một bước lên tiên thế nào nhờ Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chỉ trong một thời gian ngắn, Hạ Vi đã một bước thành người nổi tiếng nhờ Cường Đô la.
Vì sao Khắc Tiệp, Ngọc Trinh không dự lễ đính hôn Phan Như Thảo?
Vì sao Khắc Tiệp, Ngọc Trinh không dự lễ đính hôn Phan Như Thảo?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những mâu thuẫn từ việc trả vương miện và bị "đì", lễ đính hôn của Phan Như Thảo không có sự xuất hiện của Khắc Tiệp hay Ngọc Trinh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn