Showbiz 9/11: Cường Đô la "khóa môi" Tú Vi, Ngọc Thúy tố chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngọc Thúy vạch trần bộ mặt thật của chồng cũ, Cường Đô la-Tú Vi công khai tình cảm... là những tin nóng nhất ngày 9/11.

Mới đây Phan Như Thảo đã lên tiếng giải thích về chuyện lùm xùm xung quanh việc cô đính hôn với chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thuý. Đứng trước những lời đồn đại không hay về cuộc hôn nhân của mình, Như Thảo thẳng thắn chia sẻ rằng cô và đại gia Đức An quen biết tình cờ và đến với nhau như bao cặp đôi khác. Khi được hỏi về quá khứ đào hoa và cuộc hôn nhân đổ vỡ của chồng sắp cưới, người đẹp sinh năm 1988 thắn thắn thừa nhận không muốn đào bới chuyện cũ của Đức An.


Vợ cũ của Đức An-Ngọc Thúy đã có những phản ứng khá gay gắt, dữ dội nhằm "vạch trần" sự thật về chồng cũ - đại gia Nguyễn Đức An trên trang cá nhân của mình. Theo Ngọc Thúy, Nguyễn Đức An chính là người đã "hãm hại" cô, dồn cô vào bước đường cùng, thừa sống thiếu chết khi phải đối diện với những thị phi cũng như bị giới truyền thông "đập tơi tả" vì scandal do chính chồng cũ tung ra. Dường như mọi đau đớn thêm lần nữa lại "bùng nổ" trong trái tim yếu đuối của người phụ nữ bất hạnh, chịu nhiều đắng cay.


Bên cạnh những lùm xùm, oán trách, hận thù chồng cũ - đại gia Nguyễn Đức An, Ngọc Thúy cũng chính thức lên tiếng đáp trả một người tên Trang vì người này dám "xía" vào chuyện của cô và chồng cũ. Theo Ngọc Thúy, người tên Trang này chính là "kẻ mang án tù" đã lên tiếng khen "kẻ phạm pháp bỏ trốn khỏi nước" - Nguyễn Đức An là người điềm đạm. Ai đọc cũng có thể hiểu Ngọc Thúy đang ám chỉ Trang Trần. Ngọc Thúy cũng khuyên Trang Trần nên sống cho "tử tế" để trọn vẹn đôi bên.


Vào tối qua (8/11), Hạ Vi và Cường Đô la bị bắt gặp đi ăn tại một nhà hàng nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh. Hai người liên tục trao cho nhau những hành động tình cảm. Hạ Vi có vẻ rất hạnh phúc khi liên tục cười nói khi ở cạnh Cường Đô la. Đại gia phố núi cũng thể hiện tình yêu với bạn gái bằng những cử chỉ đầy chăm sóc, yêu thương. Đặc biệt, anh còn trao cho Hạ Vi một nụ hôn nóng bỏng ngay giữa nhà hàng. Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng đây được coi như một lời khẳng định về tình yêu của hai người.


Sau khi đã chính thức được về một nhà, Tú Vi và Văn Anh dù khá mệt mỏi sau đám cưới vẫn rất nhiệt tình mời bạn bè đi "tăng hai" để hát karaoke, tận hưởng nốt ngày vui đặc biệt trong đời. Cặp đôi luôn tay trong tay không rời. Tú Vi dù trải qua một ngày dài nhưng vẫn rạng rỡ và xinh đẹp, Văn Anh cũng trao cho vợ những cái hôn đầy âu yếm.

 

Tú Vi - Văn Anh tình cảm đáng ghen tị khi tăng hai cùng bạn bè
Tú Vi - Văn Anh tình cảm đáng ghen tị khi tăng hai cùng bạn bè
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi tổ chức đám cưới, cặp đôi Tú Vi - Văn Anh dù khá mệt mỏi vẫn cùng bạn bè tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại một quán karaoke.

 

Cường Đô la công khai tình cảm, khóa môi bạn gái Hạ Vi
Cường Đô la công khai tình cảm, khóa môi bạn gái Hạ Vi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hạ Vi bị bắt gặp đi uống cafe và mua sắm một mình giữa lúc những bức ảnh thân mật của cô và Cường Đô la đang lan truyền trên mạng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn