Mỹ Tâm đã hành động vô cùng 'đẹp' trong đêm giáng sinh lạnh giá

( PHUNUTODAY ) - Hành động giao lưu, hát cùng chàng trai khiếm thị và quyên góp ủng hộ chính là hành động đẹp mà Mỹ Tâm mang lại trong đêm giáng sinh giá rét.

Tối 24/12, trên trang cá nhân của mình, nhiếp ảnh gia Jun Dat - bạn thân của Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnhclip màn trình diễn ngẫu hứng của "Họa mi tóc nâu" cùng một bạn trẻ khiếm thị với ca khúc "Sầu tím thiệp hồng".

Theo đó, anh chàng này viết, "Đi diễn về, Giáng sinh đâu cũng đông. Vậy mà... sân khấu không một khán giả. Và chúng tôi vào làm khán giả cổ vũ. Nguyên văn: 'Trời ơi, sân khấu gì không ai xem kìa. Trời ơi sao lại thế. Làm sao ủng hộ họ. Quay xe lại đi Jun. Quay lại ủng hộ, cổ vũ và tặng hoa đi Jun".

Theo như nhiếp ảnh gia Jun Dat chia sẻ, sau khi trình diễn xong 2 sự kiện tại Hà Nội, trên đường về khách sạn, Mỹ Tâm bắt gặp một sân khấu dựng thô sơ ngay trên đường phố của một nhóm bạn trẻ nhằm quyên góp cho nạn nhân chất độc màu da cam.

Tuy nhiên, mặc cho chương trình đang diễn ra nhưng xung quanh không hề có người xem. Xúc động vì hình ảnh "sân khấu sáng đèn nhưng không có khán giả" cũng như yêu thích giọng hát đang vang lên, Mỹ Tâm nhất quyết đòi bạn thân quay xe lại để ủng hộ. Thậm chí, cô còn bước lên sân khấu và đề nghị được hát cùng chàng trai khiếm thị ca khúc Sầu tím thiệp hồng.

my-tam-phunutoday1

 Mỹ Tâm trò chuyện cùng chàng trai khiếm thị

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo người đi đường khiến khu vực trở nên đông đúc. Trước khi ra về, nữ ca sỹ không quên nhắn nhủ mọi người ủng hộ tiền để giúp đỡ chương trình.

Chỉ bấy nhiêu thôi, hành động dù nhỏ của Mỹ Tâm cũng khiến người ta phải ấm lòng trong cái rét của mùa đông Hà Nội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn