Cô dâu Hari Won lần đầu xác nhận 'tin vui' với Trấn Thành trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Hari Won lên tiếng xác nhận thông tin đám cưới với chú rể Trấn Thành trước thềm đám cưới vài phút.

Hari Won và Trấn Thành phải đối mặt với khá nhiều scandal tai tiếng khi yêu nhau. Và càng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ hơn khi chưa tròn một năm quen nhau, cả hai đã quyết định đi đến hôn nhân. Hôm nay (ngày 25/12) sẽ là đám cưới chính thức của cặp đôi trai tài gái sắc. Thiệp cưới và tin nhắn mời đám cưới đã được một số bạn bè thân thiết của cả hai chia sẻ. Trả lời báo chí, Hari không thừa nhận đám cưới vì sợ “Nói trước bước không qua”.

Cách đây ít phút, Hari Won bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái công bố thông tin về đám cưới diễn ra vào ngày 25/12 trên trang facebook cá nhân. Nữ ca sỹ viết: “Xin chào các bạn ! Lá thư này Hari gửi đến những bạn yêu quý Hari. Những SF đã bên cạnh Hari bấy lâu nay. Các bạn ạ, ngày hôm nay, chỉ còn 1 tiếng nữa thôi là Hari sẽ kết hôn. Đối với Hari việc này là điều vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa. Hari sẽ kết hôn với anh Trấn Thành. Người sẽ là bạn đời của Hari trong những năm tháng sau này. Hari cám ơn tất cả lời động viên ủng hộ của các bạn trong suốt thời gian vừa rồi. Và, Mong rằng ai trong chúng ta cũng đều kiếm được hạnh phúc và trọn vẹn với niềm hạnh phúc đó. Trân trọng và yêu thương”.

hari-won

 Hari Won im lặng đến giây phút cuối cùng trước khi khoảnh khắc đẹp diễn ra

Hiện tại, cả Hari Won và Trấn Thành đều đã có mặt tại hội trường và chuẩn bị cho đám cưới của mình.

hr

 15h30 Trấn Thành đưa Hari Won tới địa điểm tổ chức tiệc cưới. Cả hai mặc đồ đôi - áo thun kẻ tươi cười bước xuống từ xế hộp trắng của nam diễn viên.

Một nguồn tin thân thiết với chú rể Trấn Thành tiết lộ: "Vì nam danh hài cầu toàn nên muốn tiệc cưới phải được hoàn hảo đến từng chi tiết. Đội ngũ trang trí hôn lễ phải làm việc liên tục và đến 12h mọi thứ đã hoàn thành. Không gian cưới của cặp đôi nổi tiếng nhất Vpop rất lãng mạn, đặc trưng". Nguồn tin cho biết thêm, toàn bộ sảnh cưới được trang trí bằng hoa hồng và hoa lan với hai màu trắng xanh. Phía trong sân khấu - nơi tổ chức hôn lễ - được trang hoàng bằng hai màu chủ đạo là đỏ và đen. Trên trần của tiệc cưới được đính hơn 20.000 viên pha lê bởi danh hài mong muốn ngày trọng đại của mình sang trọng, ấm cúng và lung linh.

15h30 Trấn Thành đưa Hari Won tới địa điểm tổ chức tiệc cưới. Cả hai mặc đồ đôi - áo thun kẻ tươi cười bước xuống từ xế hộp trắng của nam diễn viên.

tran-thanh-phunutoday1

Toàn cảnh nơi tổ chức lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won choáng ngợp với hoa tươi và tông màu trắng chủ đạo.

tran-thanh-phunutoday2

Những bức ảnh cưới của cặp đôi được xếp ở nơi trang trọng nhất.

tran-thanh-phunutoday3

Tiệc cưới được trang trí với một cây đàn piano trắng kèm hoa lan trắng hòa hợp với không gian xung quanh, vừa ấm áp nhưng cũng rất thân thiện.

tran-thanh-phunutoday4

Mọi khâu chuẩn bị đã gần xong, nhân viên trung tâm tiệc cưới vẫn đang chạy hết công suất để hoàn thành không gian tiệc cưới đầy hoa tươi của cặp đôi nổi tiếng này.

tran-thanh-phunutoday5

300 khách mời được yêu cầu dress-code là đỏ đen và bàn tiệc cũng được trang trí với hai màu tương ứng, đậm màu sắc giáng sinh.

tran-thanh-phunutoday6

Lễ đường hoành tráng với hoa trắng và hai bên dãy bàn trang trí hoa đỏ sang chảnh.

tran-thanh-phunutoday7

Kích cỡ siêu khủng của quyển sổ cưới ghi rõ tên cô dâu Hari Won và chú rể Trấn Thành

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn