Trước ngày cưới, MC Trấn Thành từng 'căm thù' hôn nhân thế nào?

( PHUNUTODAY ) - MC Trấn Thành cho biết "tôi căm thù hôn nhân" và cảm thấy khó chịu mỗi khi bạn gái nhắc đến chuyện kết hôn.

Mới đây nhất, Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như "đám cưới" của mình. Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, nam MC khá ngần ngại trong phát ngôn, nhất là trong chuyện tình cảm, bởi anh sợ nhiều người sẽ tiếp tục dựa vào mà bới móc, soi xét chi ly và nói những điều không hay làm ảnh hưởng tiêu cực đến bạn gái mình.

tran-thanh-phunutoday1

MC Trấn Thành 'Tôi căm thù hôn nhân'

Trấn Thành từng tuyên bố thẳng với mọi người rằng "Tôi căm thù kết hôn". Tất cả những mối tình trước đó anh quen, những người bạn gái đều hiểu rằng anh rất ghét bàn tới chuyện đám cưới như thế nào, rất sợ điều đó. Bởi danh hài không thích ràng buộc, anh là người mê sự tự do khủng khiếp. Nhưng tự dưng với người con gái này, anh có cái cảm giác của gia đình, muốn an phận. Anh không hiểu tại sao. Chỉ là đôi khi ở bên người con gái đó, anh cảm thấy bình yên, đủ thú vị, đủ sự chia sẻ, để mình phải nghĩ đến gia đình.

Trấn Thành cho biết, nói điều này có thể mọi người cho rằng anh lại làm lố quá, nhưng chỉ sau một tháng quen nhau, danh hài chợt có linh cảm là "Liệu có khi nào mình cưới người này hay không?".

tran-thanh-phunutoday2

Hari Won và Trấn Thành hạnh phúc trước ngày cưới

Nam MC thừa nhận, gặp được nhau, yêu nhau hay không thì đó là cái "duyên", nhưng có cưới được nhau hay không, thì lại là cái "nợ". Không nhất thiết cứ yêu nhau là phải cưới và không nhất thiết việc cưới nhau là cần phải trải qua một quá trình lâu dài nào đó như một hình thức "hợp thức hóa" những điều kiện đủ.

Trán Thành luôn nghĩ, thời gian đẹp nhất để một cặp quen nhau đi đến kết hôn là trong khoảng từ nửa năm đến hai hoặc ba năm. Lâu hơn nữa thì anh không cho rằng ngày cưới còn sự nồng nàn của tình yêu. Dĩ nhiên đó không phải là tất cả, nhưng đa số là như vậy.

Theo bạn bè chung của Hari Won và Trấn Thành, đám cưới sẽ được tổ chức vào lúc 18h tại Gem Center, quận 1, TP.HCM với số lượng khách mời hạn chế, khoảng 300 người. Gia đình của cả hai đều muốn đảm bảo sự riêng tư nên ban đầu không muốn để truyền thông, báo chí tác nghiệp. Tuy nhiên, sau đó, họ đồng ý một số báo hạn chế tại đám cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn