Vì bí mật này, Tiến Đạt sẽ không dự đám cưới của Trấn Thành - Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Tiến Đạt đã lên tiếng phản hồi và xác nhận sẽ không dự đám cưới của Trấn Thành và Hari Won tối nay.

Sau gần một năm hẹn hò, cuối cùng Hari Won và Trấn Thành quyết định tổ chức đám cưới trước sự hân hoan, vui mừng dù trải qua bao sóng gió. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày hôm nay (25/12) tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1 với số lượng khách mời hạn chế. 300 khách đều là những người thân thiết với cô dâu chú rể.

hari-won-phunutoday1

 Ảnh cưới của Hari Won và Trấn Thành

Trong số khách mời, Mai Hồ - người yêu cũ của Trấn Thành đã công khai nhận được thiệp mời và cho biết sẽ đến dự, chúc phúc cho anh. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc liệu Tiến Đạt - tình cũ Hari Won có tham dự?

Trong một cuộc trò chuyện ngắn mới đây, Tiến Đạt đã từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Hari Won. Theo anh, chuyện quá khứ đã qua anh không muốn nhắc lại, cũng không muốn làm gì ảnh hưởng đến người yêu cũ.

Trả lời câu hỏi về việc có dự đám cưới của Hari Won, Tiến Đạt cho biết: "Tôi không dự được vì ngày hôm nay gia đình tôi cũng tổ chức đám cưới cho em gái".

Trước đây, Hari Won và Đinh Tiến Đạt là một cặp đẹp đôi của showbiz với nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên, sau khi cô và Trấn Thành hợp tác trong phim Bệnh viện ma thì nảy sinh tình cảm. Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp của showbiz như người mẫu Mâu Thủy, ca sĩ Minh Thư và gần đây là Milan Phạm. Tuy nhiên, anh khẳng định mình không phải là người yêu nhanh, dễ dàng quen ai đó.

hari-wontien-dat-dang-song-chung-nhung_imcv

 Hari Won và Tiến Đạt thuở còn yêu nhau

Trong những ngày gần đây, thông tin về đám cưới của Trấn Thành và Hari Won đang trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi, nữ ca sỹ gốc Hàn sẽ chính thức theo nam danh hài về dinh sau gần một năm yêu nhau đầy sóng gió.

Tuy nhiên, khi đám cưới đang sắp diễn ra nhưng dường như "vận đen" vẫn còn đeo bám lấy Hari Won. Mới đây trên trang cá nhân, giọng ca "Anh cứ đi đi" chia sẻ liên tục bị mất tiền không hợp lý trong những ngày qua và mong ước năm sau sẽ không bị đen đủi như vậy nữa. Nữ ca sỹ viết "Mất tiền không hợp lý, liên tục mấy ngày...".

Có vẻ như cô nàng Hari Won rất có "duyên" với việc bị mất tiền. Cách đây khoảng một tháng trước, cô cũng bị cướp trắng mất 11 triệu trong chuyến trở về Hàn Quốc thăm gia đình. Đó là số tiền cô đưa cho mẹ cầm nhưng không may bị kẻ gian lấy mất. Mỗi khi gặp sự cố như vậy, Hari Won thường thể hiện sự khó chịu ngay trên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn