Mỹ Tâm ngày càng ghi điểm, Hà Hồ ngày càng mất điểm?

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày noel Mỹ Tâm ghi điểm khi lên hát với chàng ca sĩ khiến thị vô danh ở sân khấu lề đường, trong khi đó Hà Hồ lộ ảnh với đại gia kim cương.

Dù thời gian hoạt động nghệ thuật của hai mỹ nhân chênh nhau khá nhiều nhưng những cống hiến của Mỹ Tâm và Hà Hồ cho thị trường giải trí Việt là điều không thể phủ nhận

Trong showbiz Việt, những "cuộc chiến ngầm" luôn diễn ra giữa các nghệ sĩ với nhau. Sau ồn ào scandal giữa Mỹ Tâm và Hà Hồ tại giải thưởng HTV Awards 2 năm trước là chuỗi ngày "gây chiến" của Fanclub hai bên. Điều này khiến hai người đẹp bị đẩy vào thế đối đầu so kè thấp cao từ vai trò giám khảo các cuộc thi tìm kiếm tài năng cho tới việc tham gia tranh giải, tổ chức liveshow, cho ra mắt single, MV, album...

ha-ho-phunutoday 4

 Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm trong cuộc đua "lấy lòng" công chúng

Với 20 năm ca hát, Mỹ Tâm chinh phục khán giả bằng tài năng ca hát, lối sống "sạch" không scandal, hoạt động từ thiện đều đặn cùng với đó là sự chân thành. Hồ Ngọc Hà lại được yêu thích bởi những ca khúc đực đầu tư kĩ lưỡng, đẹp mắt, vũ đạo điêu luyện cùng gu thời trang bắt mắt.

Mỹ Tâm luôn tự nhận mình không phải là người khéo léo trong cách ứng xử trước công chúng. Những ngày đầu mới ngồi vào ghế nóng Vietnam Idol...Mỹ Tâm vấp phải không ít "gạch đá" từ dư luận. Nhưng bằng sự chân thành, thẳng thắn trong nhận xét, góp ý cho các học trò đã giúp cô ngày càng ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà lại biết cách "chiều lòng" dư luận bằng những lời lẽ khôn khéo ở bất kì cuộc thi nào. Nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà là một người hoạt ngôn nhất showbiz Việt.

ha-ho-phunutoday 2

 Mỹ Tâm thường xuyên làm từ thiện

Hai mỹ nhân của làng giải trí cũng khiến dư luận nhiều phen ngưỡm mộ, cảm kích trước những hoạt động thiện nguyện của mình. Mỹ Tâm cũng lập riêng một quỹ từ thiện mang tên cô để giúp đỡ những trẻ  mồ côi, trẻ em khuyết tật và những trẻ em nghèo hiếu học, mỗi năm, quỹ từ thiện trao tới các em nhiều suất học bổng giá trị.

ha-ho-phunutoday 3

 Hồ Ngọc Hà dẫn con trai về Quảng Bình làm từ thiện

Hà Hồ cũng có nhiều hoạt động thiện nguyện tại quê hương Quảng Bình của cô. Khi miền Trung vừa hứng chịu đợt lũ lụt vào những tháng cuối năm 2016, nữ ca sĩ đã tuyên bố hủy show diễn để dành thời gian về Quảng Bình bắt đầu các hoạt động thiện nguyện chung tay vì người dân miền Trung.

ha-ho-phunutoday 5

 Mỹ Tâm lên sân khấu hát cùng người khiếm thị trong đêm Noel 2016

Mới đây, Mỹ Tâm càng được lòng công chúng khi lên sân khấu lề đường hát cùng chàng ca sĩ khiếm thị trong đêm Noel tại Hà Nội. Hành động của cô được sự ủng hộ của đông đảo khán gỉa mọi lứa tuổi. Không chỉ vậy, hành động đẹp này đã được đưa ngày vào đề thi của một trường THPT.

ha-ho-phunutoday 6

 Hồ Ngọc Hà bị lộ ảnh thân mật nép sát vào đại gia kim cương

Cũng trong đêm Noel, "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà lại khiến dư luận xôn xao khi để lộ hình ảnh thân mật, tình tứ bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Việc này đã khiến cộng động mạng lên án mạnh mẽ bởi vị đại gia này vẫn chưa giải quyết dứt điểm mối quan hệ với vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn