Nam 9X đoạt mạng tình địch ngay trên giường mùng 2 Tết: Lời khai ráo hoảnh và thái độ bình thản của nghi phạm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, qua bạn bè em biết Trúc đã có người yêu mới nên em rất giận và có nhắn tin, gọi điện nói với Trúc là sẽ đánh thằng đó nếu 2 người yêu nhau. Nhưng Trúc không nghe nên em tức”, Tuấn khai.

Như đã đưa tin, ngày 29/1 (mùng 2 Tết), Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã bắt giữ Lê Anh Tuấn (18 tuổi, trú TP Nha Trang) về hành vi Giết người. Ngoài ra, Nguyễn Tiến Hùng (17 tuổi) và Phan Hoàng Khải (16 tuổi, cùng trú TP Nha Trang) cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi đồng phạm, không tố giác tội phạm.

ghen tuong - phunutoday

Tuấn tại cơ quan công an.

Vào khoảng 2h sáng cùng ngày, Tuấn nhận được điện thoại của người bạn báo tin người tình cũ của Tuấn là Trúc đang ở với Bùi Đức Nguyên (17 tuổi, trú ở 24/14/9 Phước Long, phường Phước Long).

Cơn ghen trỗi dậy nên Tuấn rời cuộc nhậu chở hai người bạn là Nguyễn Tiến Hùng, Phan Hoàng Khải đến căn nhà 324/24/8 Lê Hồng Phong, phường Phước Hải để lùng tìm.

Do cổng nhà đã đóng nên Tuấn trèo qua tường rào, đột nhập vào bên trong, rút dao đã thủ sẵn đâm một nhát vào vùng ngực phải của Nguyên khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Tuấn lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Sau 5 giờ truy xét, Công an TP Nha Trang bắt giữ Lê Anh Tuấn nghi phạm chính trong vụ án, cùng 2 thanh niên khác có liên quan.

ghen tuong 1- phunutoday

Vì ghen tuông nên nam thanh niên 9X đã ra tay sát hại tình địch.

Tại cơ quan công an, qua nhiều giờ đấu tranh, Lê Anh Tuấn khai nhận mình là người trực tiếp đâm Nguyên, khiến anh này tử vong.

“Em và Trúc yêu nhau, nhưng gần đây cô ấy đòi chia tay. Nhiều lần em nhắn tin, gọi điện năn nỉ Trúc quay lại nhưng cô ấy không đồng ý. Mới đây, qua bạn bè em biết Trúc đã có người yêu mới nên em rất giận và có nhắn tin, gọi điện nói với Trúc là sẽ đánh thằng đó nếu 2 người yêu nhau. Nhưng Trúc không nghe nên em tức”, Tuấn khai.

Còn theo Trúc (16 tuổi), sau khi nói lời chia tay Tuấn, cô có tình cảm với Nguyên. “Chuyện này em cũng đã nói hết lời với Tuấn nhưng Tuấn nhất định không nghe mà còn hù dọa em và cả bạn trai mới của em nữa”, cô gái nói.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn