Nam bác sĩ bị nhóm côn đồ lao vào bệnh viện hành hung, gãy sống mũi

( PHUNUTODAY ) - Một bác sĩ ở Hải Dương đã phải nhập viện điều trị vì bị một nhóm thanh niên lao vào bệnh viện hành hung gây chấn thương.

Công an tỉnh Hải Dương đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cố ý gây thương tích khiến một bác sĩ trên địa bàn phải nhập viện.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương, vào khoảng 16h30 chiều 18/3, bệnh viện tiếp nhận một nam thanh niên được bạn đưa vào khoa Ngoại cấp cứu do tai nạn.

Bác sĩ bị nhóm thanh niên hành hung phải nhập viện cấp cứu.

Bác sĩ bị nhóm thanh niên hành hung phải nhập viện cấp cứu.

Vào thời điểm này, nhóm thanh niên đã gặp bác sĩ Đạt (Phó khoa) yêu cầu cấp cứu cho bệnh nhân. Tuy nhiên, nhóm người này sau đó đã xô đẩy với bác sỹ Đạt vì cho rằng bác sĩ không tận tình chu đáo, không chỉ dẫn rõ ràng.

Khi thấy đồng nghiệp bị nhóm người xô xát, bác sĩ Lê Ngọc Sơn đã đến can ngăn thì bị một người đấm đá liên tiếp vào người. Chưa dừng lại, nhóm thanh niên còn gọi thêm đồng bọn mang theo tuýp sắt và lấy vợt cầu lông, vụt tới tấp vào đầu, mặt bác sĩ Sơn. 

Hậu quả bác sĩ Lê Ngọc Sơn bị thương tích, chảy nhiều máu ở vùng mặt, gãy sống mũi và sây sát một số chỗ trên cơ thể. Hiện bác sĩ Sơn đang được điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc nhóm đối tượng gồm 7 người đã bị công an mời về trụ sở làm việc, tập trung làm rõ nguyên nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link